"ชูวิทย์" แฉซื้อเสียงดินแเดง สุ่มโทรให้ฟังชัดๆ คนรับสายยืนยันได้เงินจริง

เลือกตั้ง66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษย์ สุ่มโทรให้ฟังกันชัดๆ แฉซื้อเสียงดินแเดง ที่ประชาชนส่งมาให้ คนรับสายยืนยันได้เงินจริง ลั่น ดินแดงต้องโมฆะ

โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง66 วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับประเด็นการทุจริตการเลือกตั้ง 2566 โดยล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษย์ ได้มีการจัดตั้งวอร์รูม เพื่อมอนิเตอร์การเลือกตั้งทั่วประเทศ ที่ศูนย์ต่อต้านกัญชา พร้อมโชว์ เอกสารทุจริตเลือกตั้งพื้นที่ดินแดง ที่ประชาชนส่งมาให้ต่อหน้าสื่อกันจะๆ พร้อมลองสุ่มโทรปลายยอมรับ ได้เงินซื้อเสียงจริง แฉขบวนการ ทุจริตเลือกตั้งซื้อสิทธิ์ - ขายเสียง 

ชูวิทย์ แฉซื้อเสียงดินแเดง สุ่มโทรให้ฟังชัดๆ คนรับสายยืนยันได้เงินจริง

โดย นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า มีผู้ร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับการซื้อทุจริตเลือกตั้งในช่วงคืนหมาหอนจำนวนมาก และได้มีการประสานไปยัง ผบ.ตร.ถึงเรื่องดังกล่าว นอกจากนี้  ยังมีการโทรศัพท์สุ่มรายชื่อเลือกตั้ง66 อีกจำนวนหลายคน ซึ่งแต่ละคน ก็ยอมรับว่าได้รับเงินแล้ว บางคนก็ 500 บาท บางคนก็ 1000 บาท บางคนก็ 700 บาท ซึ่งตนเชื่อว่าคนที่ได้ 700 น่าจะถูกหักค่าหัวคิวไปแล้ว โดยจะมีหัวคะแนนในแต่ละซอยเป็นคนรวบรวมข้อมูล และจ่ายเงินให้

ชูวิทย์ แฉซื้อเสียงดินแเดง สุ่มโทรให้ฟังชัดๆ คนรับสายยืนยันได้เงินจริง

 ซึ่งนายชูวิทย์ ได้โชว์ให้บรรดาสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่เห็นกันจะๆ สุ่มโทรตามรายชื่อ ในใบเอกสาร ซึ่งเมื่อสอบถามชายคนหนึ่งในรายชื่อดังกล่าว  ว่า ได้รับเงินแล้วหรือยัง ชายคนนั้นตอบว่าได้รับแล้วจำนวน 500 บาท  นอกจากนี้ จากเอกสารดังกล่าว เห็นได้ชัดเจนว่า การทำงานของ กกต.หละหลวม คนตายไปแล้วยังมีสิทธิ์เลือกตั้ง

ชูวิทย์ แฉซื้อเสียงดินแเดง สุ่มโทรให้ฟังชัดๆ คนรับสายยืนยันได้เงินจริง