"บิ๊กตู่" แถลงการณ์ล่าสุด ในนาม พรรครวมไทยสร้างชาติ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกมาแถลงการณ์ ในนาม พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน แม้จะไม่มีจำนวนเพียงพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ "ทำต่อ " ทั้งหมด หลังจากที่ได้ทำแล้ว และทำอยู่

อัปเดตล่าสุดเลือกตั้ง66 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้านพรรคก้าวไกล ประกาศชัยชนะ พร้อมเตรียมจัดตั้ง รัฐบาล ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ออกมาแถลงการณ์ ถึงพี่น้องประชาชน ในนามของ พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยระบุว่า

บิ๊กตู่ แถลงการณ์ล่าสุด ในนาม พรรครวมไทยสร้างชาติ

พี่น้องประชาชนที่รัก

ผมพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

บิ๊กตู่ แถลงการณ์ล่าสุด ในนาม พรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ในระหว่างการเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญหลายเรื่องที่เราเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ประเทศชาติและประชาชนมีความสุขมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและประเทศมั่นคง แข็งแรงเพียงพอที่จะผ่านพายุแห่งความขัดแย้งในการจัดระเบียบโลกใหม่ ถึงแม้ว่าเป็นพรรคใหม่ แต่พรรคได้รับการตอบรับดีเป็นที่น่าพอใจ

 

เราได้เห็นพี่น้องบางท่านออกจากโรงพยาบาลมาใช้สิทธิ์ เราได้เห็นคนที่เดินทางจากต่างประเทศกลับมาบ้านเกิดเมืองนอนเพื่อมาลงคะแนนเลือกตั้ง รวมทั้งผู้สูงวัย กลุ่มเปราะบางต่างๆ เราได้รับแรงใจสนับสนุนมาจากทุกช่องทาง ทั้งที่เจอหน้ากัน ผ่านจดหมาย ผ่านการสื่อสาร ออนไลน์ การสนับสนุนลงคะแนนเสียงของท่านทำให้เราอบอุ่นใจ แม้จะไม่มีจำนวนเพียงพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ "ทำต่อ " ทั้งหมด หลังจากที่ได้ทำแล้ว และทำอยู่

พรรคยืนยันว่าเราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางของพรรค อุดมการณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรือ บทบาทใดๆ ก็ตาม นี่คือคำมั่นสัญญา

ขอบคุณครับ

พรรครวมไทยสร้างชาติ