"ศิธา" ซัดเดือด อยากเป็น ปธ.สภาฯ แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง

"น.ต.ศิธา ทิวารี" หรือ "ผู้พันปุ่น" ซัดเดือด อยากเป็น ปธ.สภาฯ แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง ไม่ถามหามารยาทบ้าง

กลายเป็นประเด็นเดือดต่อเนื่อง จากกรณีที่ "น.ต.ศิธา ทิวารี" หรือ "ผู้พันปุ่น" เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย เคยมีวิวาทะเดือดกันกับ "นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว" หรือ หมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปมตั้งคำถามในวันแถลงการลงนาม MOU ของพรรคร่วมรัฐบาล ล่าสุด น.ต.ศิธา ก็เคลื่อนไหวเดือดกลางดึกปมการแย่งชิงเก้าอี้ประธานสภาผู้แทนราษฎร

ศิธา ซัดเดือด อยากเป็น ปธ.สภาฯ แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง

โดยทางด้าน ผู้พันปุ่น โพสต์ระบุว่า "คือกุ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน , หมั้นกัน , แพ็คกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน , ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141 จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด

 

แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุงมัยไม่ถามหา #มารยาทบ้างอ่ะ"

ศิธา ซัดเดือด อยากเป็น ปธ.สภาฯ แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง

โดยเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้พันปุ่นเคยออกมาโพสต์ว่า ถ้าหากการเข้าร่วมรัฐบาลติดขัดที่ตัวเอง ก็พร้อมลาออกจากพรรคให้ทันที ระบุว่า "พรรคไทยสร้างไทย พูดชัดเจนมาโดยตลอด ว่าเรายินดียกมือสนับสนุน ให้พรรคเพื่อไทย และ พรรคก้าวไกล ได้จับมือกันตั้งรัฐบาล ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายค้าน หรือรัฐบาล

 

หากต้องการเสียงของไทยสร้างไทย เข้าร่วมรัฐบาล แต่ติดขัดที่ตัวผม ผมยินดีลาออกจากพรรคให้ทันที ยืนยันว่าเราไม่ใช่เงื่อนไขที่จะทำให้ ปชต. ต้องหยุดชะงัก ครับ"

ศิธา ซัดเดือด อยากเป็น ปธ.สภาฯ แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง