"สนธิ" ซัด วิโรจน์ ก้าวไกลโชว์โง่ นัดมาเลย ผมพร้อมแล้ว

นายสนธิ ลิ้มทองกุล โพสต์ข้อความ ระบุหัวข้อ เบิกเนตร "วิโรจน์" ก้าวไกลโชว์โง่ เรื่องการแทรกแซงการเมืองไทยของสหรัฐอเมริกา

นายสนธิ ลิ้มทองกุล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ โดยระบุข้อความว่า 

เบิกเนตร "วิโรจน์" ก้าวไกลโชว์โง่

คุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ออกมาโชว์โง่ บอกว่าที่ปั่นกันคือเรื่องการแทรกแซงการเมืองไทยของสหรัฐอเมริกานั้น เป็นแค่อุปทานหมู่ รวมทั้งปล่อยข่าวไปยังสื่อและอินฟลูเอนเซอร์หลายคน บอกว่าสหรัฐฯ ไม่ยอมขายเครื่อง F-35 ให้ไทย ดังนั้นเรื่องที่บอกว่าอเมริกาจะมาตั้งฐานทัพในไทยนั้น ไม่มีมูลความจริง

สนธิ ลั่นแรง วิโรจน์ ก้าวไกลโชว์โง่ นัดมาเลย ผมพร้อมแล้ว

คุณวิโรจน์ครับ ดูเหมือนคุณพยายามจะโน้มน้าวให้คนเชื่อว่าเรื่องที่พรรคก้าวไกลจะเปิดทางให้อเมริกาเข้ามาแทรกแซงประเทศไทยนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ขณะเดียวกัน คุณก็แถไปว่า ที่มีอยู่ในเมืองไทยตอนนี้มีแต่ทุนจีนสีเทา

ปี 2563 ผมเคยเอาเอกสารมาเปิดเผยให้ดูแล้วว่าสองหน่วยงานหลักในอเมริกานั้น หนึ่ง-คือกระทรวงกลาโหมอเมริกา สอง-คือกระทรวงการต่างประเทศอเมริกา คุณวิโรจน์รู้ไหม ประเทศสุดท้ายในกลุ่มประเทศที่อเมริกาให้ความสำคัญที่สุดคือใคร ? ประเทศไทยครับ นี่มันระบุในเอกสารเลย คุณวิโรจน์ ผมจะไปมโนมาจากไหนล่ะ อุปทานหมู่หรืออย่างไร ประเทศไทยมีบทบาทเป็นกุญแจสำคัญที่สุดในเชิงภูมิยุทธศาสตร์ (Geostrategic) ของภูมิภาคอินโด-แปซิฟิก จึงมาสร้างกงสุลราคาหมื่นล้านบาท แล้วดักฟัง ทำการจารกรรมต่อประเทศจีน

ประเด็นปัญหา สหรัฐฯและชาติตะวันตกกำลังแทรกแซงการเมืองไทยและภูมิภาคนี้ ถ้าพรรคก้าวไกล รวมทั้งคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อยากถกเถียงเรื่องนี้กับผม คุณวิโรจน์ก็ได้ อยากดีเบต เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ จะได้เบิกเนตรให้คนหลายๆ คน และที่สำคัญ อาจจะช่วยป้องกันไม่ให้สงครามเกิดขึ้นในประเทศไทยได้ ผมอยากนัดมาเลย คุณพิธา คุณวิโรจน์ คุณชูวิทย์ หรือเอาไอติมก็ได้ พริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ฟูอาดี้ พิศสุวรรณ ลูกชายคุณสุรินทร์ พิศสุวรรณ มาด้วย เข้ามาเลย เขาเรียกว่าไสม้าเข้ามา ผม สนธิ ลิ้มทองกุล พร้อมแล้ว

สนธิ ลั่นแรง วิโรจน์ ก้าวไกลโชว์โง่ นัดมาเลย ผมพร้อมแล้ว