"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนายดวงการเมือง จะได้รัฐบาลหน้าเก่าหรือใหม่

"โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เผยคำทำนาย "ดวงการเมือง" หลังจากเลือกตั้ง นายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย จะได้หน้าเก่าหรือหน้าใหม่

สถานการณ์การเมืองในประเทศไทย เรียกได้ว่ากำลังร้อนแรงเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยนิวส์ ได้สัมภาษณ์ "โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เกี่ยงกับดวงการเมือง โดยเผยว่า หลังเลือกตั้งเมืองเรายังไปได้ดีอยู่ แต่ว่าการเมืองก็อาจจะมีอารมณ์กันเยอะมาก อาจจะมีเรื่องวุ่นวาย เช่น การประท้วง ต่อสู้กัน แต่ในที่สุดเขาก็จะหาทางกันได้เอง ในการที่จะตั้งรัฐบาล - ฝ่ายค้าน ให้รอดูนิดหนึ่ง เพราะจิตใจคนไทย จากดวงเมืองโดนกระทบมาก เดี๋ยวมันจะมีลีลาของการคลี่คลาย คือ เริ่ม 18 ต.ค. 2566 เป็นต้นไป และ 21 เม.ย. 2567 เป็นต้นไป แล้วจะเข้าสู้ปีที่ดีของเมืองมาก

โหรฟองสนาน เผยคำทำนายดวงการเมือง จะได้รัฐบาลหน้าเก่าหรือใหม่

สิ่งที่ต้องรีบทำคือ 21 เม.ย. 2567 วันเกิดเมือง ถึง วันเกิดเมือง 21 เม.ย. 2568 1 ปีที่เมืองเราโอกาสทองต้องรีบทำปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรต้องรีบทำเลย เพราะดาวใหญ่ให้คุณหมด ดาวร้ายหลบมุม ดาวประจำตัว ดาวประจำชีพเมืองเป็นศรี ตกภูมิสุขอีก ลาภมากเลยมือง นี่คือโอกาสทองของเรา เชิญชวนกันฟันฝ่าไปให้ถึง 21 เม.ย. 2567

ส่วนกรณีเรื่องวุ่นวาน โหรฟองสนาน เผยว่า ไม่ว่าจะเป็นยังไงมันก็เป็นวิถีทางของประชาธิปไตยนะ เราต้องยอมรับ แต่การใช้อำนาจทางการเมือง และการใช้อำนาจในการใด ๆ ทุกฝ่ายต้องระมัดระวังให้มาก เพราะพฤหัส กำลังเป็นกาลีจร หมายถึง การใช้กำลัง การใช้อำนาจทางกฎหมาย ต้องระวังมาก เพราะเรื่องร้ายอาจจะเกิดกับฝ่ายตุลาการ เกิดกับหมอ โหร ครูบา อาจารย์ เช่น คุณอรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ก็จากเราไปแล้ว แบบไม่น่าเชื่อ การใช้อำนาจทางกฎหมาย จะต้องเที่ยงธรรมสุดขีด ไม่ให้ติ ไม่ให้อะไรได้ แล้วเมืองเราจะผ่านพ้น และตัวรอดเมืองเราอันที่สองคือ ประชาชนดี ประชาชนส่วนใหญ่จะเป็นสิริมงคล จะออกมาดี

โหรฟองสนาน เผยคำทำนายดวงการเมือง จะได้รัฐบาลหน้าเก่าหรือใหม่

และอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่หลายคนอยากรู้ กับเรื่องของ นายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย จะเป็นหน้าใหม่หรือหน้าเก่า ทางด้านโหรฟองสนาน ตอบว่า มันพูดยากมาก พวกเราไม่มีเวลาเกิด ครบทุกคน เวลาเกิดเป็นเรื่องสำคัญมาก มันพูดยาก แต่ใครมาเป็นรัฐบาล สบายกว่า รัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และเมืองก็จะได้ฝ่ายค้านที่ดีด้วย ถึงแม้การเมืองจะวุ่นวายขนาดไหน เราจะได้รัฐบาลที่ภาระไม่หนักเท่ารัฐบาลเดิม เห็น พลเอก ประยุทธ์ ไหม โควิดมา แล้วก็ รัสเซียรบกับยูเครน รัฐบาลนี้จะชิลๆ กว่า ถ้าเกิดเขาทำงานดีก็โอเคนะ