ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต "พิธา"

แชร์สนั่น โพสต์ ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต "พิธา" พระสยามเทวาธิราชจงปกป้องคุ้มครองครอบครัวเราให้ร่มเย็นเป็นสุข

โซเชียลแชร์สนั่น โพสต์ของ ส.ว.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล โพสต์ถึงลูกก่อนโหวตนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เผยลูกกังวลกลัวเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อจะไม่โหวตเลือก พิธา เป็นนายก ฝากถึงลูกอย่าได้แยแสเพื่อนเหล่านั้น ระบุ

 

ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต พิธา

ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต พิธา


"ถึงลูกรักของพ่อ และเพื่อนเพื่อนทุกคนของลูกตามที่ลูกมีความวิตกกังวลในระดับสูงเกี่ยวกับการเลือกนายกรัฐมนตรีที่จะโหวตกันในวันนี้เพราะหากพ่อไม่เลือกคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีลูกจะโดนต่อต้านและเพื่อนเพื่อนจะเลิกคบกับลูกบางครั้งถึงอาจต้องมีเรื่องราวต่างๆ นานา ที่ไม่พึงประสงค์กับลูกข้อนี้พ่อวิตกกังวลยิ่งนักเพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อ

ลูกครับบอกเพื่อนเพื่อนของลูก ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย ไปเลยว่าพ่อเป็นนักเรียนทุนภูมิพลที่เรียนในระดับปริญญาตรี นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้เพราะหากไม่มีทุนภูมิพล ในวันนั้นก็จะไม่มีพ่อในวันนี้และก็จะไม่มีลูกเช่นเดียวกัน และพระมหากรุณาธิคุณอีกมากมายล้นพ้น ที่พระมหากษัตริย์ทรงมีต่อประเทศชาติบ้านเมืองจนสุดที่พอจะบรรยายได้

ครอบครัวของพวกเราเทิดทูนองค์พระมหากษัตริย์ไว้เหนือเกล้าผู้ใดจะแตะต้องมิได้ ดังนั้นหาก คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากพรรคก้าวไกลมีนโยบายไม่แตะต้องมาตรา 112 แห่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยพุทธศักราช 2560 แล้วพ่อก็ไม่มีข้อรังเกียจในตัวบุคคลและตัวพรรคที่จะไม่เลือกบุคคลดังกล่าวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีแต่หากตราบใดที่ ที่บุคคลดังกล่าวพรรคดังกล่าวยังมีแนวนโยบายที่จะล่วงละเมิดองค์พระมหากษัตริย์โดยการยืนยันว่าจะแก้ไขหรือยกเลิกมาตรา 112 ซึ่งก็เท่ากับเป็นการล่วงละเมิดองค์พระมหากษัตริย์พ่อไม่สามารถที่จะเลือกเขาเป็นนายกรัฐมนตรีได้

ลูกครับหากเพื่อนลูกไม่เข้าใจในเหตุผลของครอบครัวเราไม่เข้าใจในเหตุผลของความเป็นเราความเป็นวุฒิสมาชิกของพ่อ เค้าจะใช้วิธีการบีบบังคับหรือใช้วิธีการรุนแรงใดใดก็แล้วแต่ ก็แสดงว่าเค้าจะบังคับให้เราทำตามที่เขาต้องการแม้จะต้องล่วงละเมิดองค์พระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัวเราแล้ว ก็จงอย่าได้แยแสและแคร์ที่จะรับเค้าเป็นเพื่อน หากเพื่อนๆ เข้าใจในความเป็นเราและจงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์และแผ่นดินเกิดแล้วจงนับเค้าเป็นกัลยาณมิตรเกื้อกูลไปจนตลอดชีวิตของลูกจะเป็นสิริมงคลต่อชีวิตยิ่ง

หากเขาเป็นนักประชาธิปไตยเค้าต้องยอมรับในความเห็นต่างและเคารพในความเป็นเพื่อนถ้าเค้าทำไม่ได้ก็เท่ากับเค้าเป็นโมฆะมิตร ให้ลูกจงจำไว้และยึดมั่นในองค์พระมหากษัตริย์ของเราลูกจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับไปทั่วเพราะความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดีพ่อขอให้กำลังใจกับลูก ว่าอย่าได้ท้อแท้หรือท้อถอยกับอุปสรรคครั้งนี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระสยามเทวาธิราชจงปกป้องคุ้มครองครอบครัวเราให้ร่มเย็นเป็นสุข

เราได้ทำดีที่สุดแล้ว พ่อขอยืนยัน" นายรณวริทธิ์ โพสต์

 

ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต พิธา

 

ส.ว.รณวริทธิ์ บอกลูก อย่าได้แยแสถ้าเพื่อนเลิกคบเพราะพ่อไม่โหวต พิธา

ทั้งนี้พบว่าล่าสุดนายรณวริทธิ์ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊กแล้ว