เปิดราคาห้องรอยัลสูท ทักษิณ ชินวัตร ย้ายไปรักษาตัว มีแค่ 2 ห้องทั้งรพ.

เปิดราคาห้องรอยัลสูท อดีตนายกฯ "ทักษิณ ชินวัตร" ย้ายไปรักษาตัวกลางดึก มีแค่ 2 ห้องในโรงพยาบาล ไม่ธรรมดาจริงๆ

เรียกได้ว่าหลายๆคนก็จับตามองหลังอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทย และขณะนี้ได้โดนขังเดี่ยวอยู่แดน 7 อยู่ในอาคารสถานพยาบาล อยู่ระหว่างกักโรค โดยทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ยืนยัน ทักษิณ ไม่ได้นอนห้องแอร์ นอนห้องขังพัดลม มีลูกกรง เหมือนทั่วไป เป็นห้องใหญ่ แต่แบ่งเป็น 2 ห้อง อีกห้องเป็นห้องตรวจแพทย์ ซึ่งหลายๆคนก็จับตาดูว่าจะมีอภิสิทธิ์เหนือบุคคลอื่นหรือไม่แต่อย่างใด

ราคาห้องรอยัลสูท รพ.ตำรวจ

ล่าสุด หามด่วน ทักษิณ ชินวัตร ส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังอาการป่วยกำเริบ โดยทางด้าน  นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยนิวส์ว่า เผยอาการคุณทักษิณ ได้ส่งตัวไปรพ.ราชทัณฑ์เมื่อคืน มีอาการเหนื่อยหอบ หายใจไม่อิ่ม แต่เนื่องจากมีอุปกรณ์ไม่ครบครัน แพทย์ได้ทำการส่งต่อรพ.ตำรวจ ยืนยันไม่ได้ย้ายโดยเฮลิคอปเตอร์ ไปรถยนต์ตามปกติ อีกสักครู่กรมราชทัณฑ์จะแถลงข่าวชี้แจงผ่านเอกสาร

ราคาห้องรอยัลสูท รพ.ตำรวจ
 

ในเวลาต่อมาได้มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่ทางด้าน ทักษิณ ชินวัตร ได้ถูกนำตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มายังโรงพยาบาลตำรวจ โดยได้พักอยู่ห้องรอยัลสูท อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา (ตึก มภร.) ชั้น 14

ราคาห้องรอยัลสูท รพ.ตำรวจ

โดยห้องรอยัลสูท ซึ่งชั้นดังกล่าวมีอยู่แค่ 2 ปีก ปีกละ 1 ห้อง สำหรับ นายทักษิณ อยู่ที่ห้องรอยัล สูท ห้อง 1401 โดยราคาห้องรอยัลสูทโรงพยาบาลตำรวจ วิว Sport club ราคา 8,470 บาทต่อคืน และ City view ราคา 7,970 บาทต่อคืน โดยภายในห้องมีอุปกรณ์ครบครัน เตียงผู้ป่วย ห้องอาหาร ชุดครัว ตู้เสื้อผ้า ห้องนั่งเล่น โทรทัศน์ 

ราคาห้องรอยัลสูท รพ.ตำรวจ

ราคาห้องรอยัลสูท รพ.ตำรวจ