อดิศร เพียงเกษ สุดเสียดาย นพ.ชลน่าน จะประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ทำตามคำพูดที่เคยลั่นไว้ หลังตั้งรัฐบาลสำเร็จ

กลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองที่ต้องจับตามองเมื่อ นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้ออกมาทวีตคลิปทางทวิตเตอร์ Dr.Adisorn Piengkes  ระบุว่า “หมอชลน่าน ศรีแก้ว ลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย !!!!!!!

 

 

อดิศร เผย นพ.ชลน่าน ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยวันนี้

 


โดยนายอดิศรกล่าวว่า วันนี้จะมีอีกข่าวคือ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตามที่ท่านได้พูดปราศรัยไว้กับพี่น้องประชาชน เมื่อภารกิจจัดตั้งรัฐบาลประสบความสำเร็จ ส่ง นายเศรษฐา ทวีสิน ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีได้ นพ.ชลน่านก็ปฏิบัติตามคำพูดคือลาออก

 

“ผมก็เสียดาย รู้จัก นพ.ชลน่านตั้งแต่สมัคร ส.ส.ไทยรักไทยครั้งแรก พ.ศ.2544 จำได้ว่าผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นตัวหลักในการปราศรัยช่วย นพ.ชลน่านที่เป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาล น่าเสียดาย จากนี้คงมีการเลือกตั้งกรรมการบริหาร (กก.บห.) เพื่อไทยใน 60 วัน เมื่อหัวหน้าพรรคลาออก กก.บห.ต้องพ้นตำแหน่งตาม” 

 

อดิศร เผย นพ.ชลน่าน ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยวันนี้

 


 

ทั้งนี้ นพ.ชลน่านเคยออกมาประกาศเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายหลังแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลว่า เรื่องที่ตนจะลาออกจากพรรค พท.นั้น ตั้งใจจะประกาศความรับผิดชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่ปฏิเสธว่าจะไม่ลาออก ยินดีจะลาออกแน่นอน แต่ภารกิจการทำหน้าที่หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคต้องจัดตั้งรัฐบาลในส่วนของพรรค พท.ให้สำเร็จ เมื่อมีการเสนอชื่อคณะรัฐ “ผมประกาศอะไรไว้ ผมก็รับผิดชอบในสิ่งที่ประกาศไว้” 

 

อดิศร เผย นพ.ชลน่าน ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยวันนี้