ภาพล่าสุด ลุงตู่ หลัง วางมือทางการเมือง ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะ

ธนกร เผย ภาพล่าสุด ลุงตู่ ให้หลายคนได้หายคิดถึง หลังวางมือเรื่องการเมือง ชี้ สีหน้าสดชื่นมาก สุขภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ...

วันที่ 22 ก.ย. ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ สส. พรรครวมไทยสร้างชาติ  ได้โพสต์ภาพคู่  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี  ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข พร้อมกับข้อความระบุว่า...

คิดถึงจึงมาหา...ผมไม่ได้เจอลุงตู่มานานนับเดือน แต่ได้ไลน์คุยกับท่านทุกวัน วันนี้จึงไปเยี่ยมท่านด้วยความคิดถึง พูดคุยกันนานร่วม 2 ชั่วโมง เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข ท่านสดชื่นมาก สุขภาพดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส และยังถามถึงทุกๆ คน ที่เคยทำงานร่วมกันมา

 

ภาพล่าสุด ลุงตู่ หลัง วางมือทางการเมือง ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะ

วันนี้ ลุงตู่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้วแต่ยังคงเป็นห่วงบ้านเมือง ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน  ท่านยังฝากความห่วงใย ฝากความคิดถึง ฝากความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทุกคนครับ

ผมสอบถามท่านว่า ได้ดู "ติ๊กต็อก" บ้างไหม  ท่านบอกได้ดูบ้าง ผมบอกมีแต่คนคิดถึงท่าน ผลงานท่านถูกนำ ออกมาโพสต์เต็มไปหมด ไม่ถูกด้อยค่าเหมือนสมัยตอนเป็นนายกเลย   ท่านถามเพราะอะไร ผมบอกสงสัย AI เลิกทำงาน ท่านหัวเราะ ผมเรียนท่านว่า สิ่งที่เราเห็นในติ๊กต็อกตอนนี้คือของจริงที่ประชาชนแสดงออก ยืนยันว่า ท่านทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง มีผลงานชัดเจน

 

ภาพล่าสุด ลุงตู่ หลัง วางมือทางการเมือง ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะ

วันนี้ ผมมีความสุขมากครับ ที่ได้เจอลุงตู่ จริงๆ แล้วไม่อยากไปรบกวนท่านเพราะช่วงนี้ท่านคงอยากพักผ่อน   ผมชวนท่านไปไหว้พระ พักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง ท่านบอกว่า ช่วงนี้ขอให้เวลากับครอบครัวก่อน เพราะที่ผ่านมาทำงานให้ประเทศชาติอย่างเต็มที่  ไม่ได้ใช้เวลากับครอบครัวเลย จากนี้แล้วค่อยว่ากัน  

สำหรับผมแล้ว "ลุงตู่" เป็นผู้มีพระคุณ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักตลอดชีวิต  เป็น "สุภาพบุรุษผู้ปิดทองหลังพระ"  ตั้งใจ ทุ่มเท ทำงาน ไม่พูด ไม่อวด  ถึงวันนี้  "แผ่นทอง คือ ผลงานของท่าน"  ถูกกล่าวขาน ชื่นชม  นำเสนอทั้งในโลกโซเซียว ว่า ผลงานนี่ สร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศและคนไทยทุกคน 
ด้วยรักและเคารพ
ส.ส. ธนกร วังบุญคงชนะ 
อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

ภาพล่าสุด ลุงตู่ หลัง วางมือทางการเมือง ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะ


ปล.  ขอทำความเข้าใจท้ายสุดครับ วันนี้ลุงตู่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแล้ว ผมก็ไปเยี่ยมเยียน "ลุงตู่" ตามปกติในฐานะเป็นคนที่ผมเคารพรักนะครับอย่าโยงการเมืองอีกนะจ๊ะ