"วุฒิพงศ์" สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ตอบแล้ว หลังโดนแฉแชทคุกคามสาว มั่นใจโดนดิสเครดิต เผยถูกเล่นงานมากกว่า 1 ปี

"วุฒิพงศ์" สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล มั่นใจโดนกลุ่มไม่หวังดีดิสเครดิต : ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวฉาวออกมาแฉระบุถึง สส.รายหนึ่ง แชทคุกคามสาว กระทั่งสืบทราบว่า สส.คนดังกล่าวคือ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล แต่ล่าสุด นายวุฒิพงศ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่ง นายวุฒิพงศ์ ระบุว่า "สวัสดีครับ พี่น้องชาวปราจีนบุรีและผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลทุกท่าน วันนี้ขออนุญาตชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามคลิปดังนี้"

\"วุฒิพงศ์\" สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล มั่นใจโดนกลุ่มไม่หวังดีดิสเครดิต

 

นายวุฒิพงศ์ อายุ 44 ปี อธิบายว่า ที่ผ่านมา ก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยสอบกรณีนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงกลางเดือน พ.ค. ผ่านมา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนในปราจีนบุรี ตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบผม ตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามดิสเครดิตทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของผม เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ผมกำลังตรวจสอบในจังหวัดขณะนี้

 


จากข่าวที่ปรากฏมา นับเป็นเรื่องที่สาม ที่บุคคลกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูลเพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียน และสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียลฯ เป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนมาเสนอต่อสาธารณชน จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอยืนยันว่า ผ่านมา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับภาพที่แคปมาเผยแพร่ ตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็น สส. ซึ่งเป็นที่ชัดเจนของผู้ที่นำข้อมูลต่อสาธารณะ ว่า พวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของผม และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

 

\"วุฒิพงศ์\" สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล มั่นใจโดนกลุ่มไม่หวังดีดิสเครดิต

กระผมขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรีและสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่าน ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ผมท้อถอยในการทำงานแต่ประการใด ในทางตรงกันข้ามกลับทำให้ผมยิ่งต้องการตรวจสอบในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องการเรียกรับผลประโยชน์โดยใช้ตำแหน่ง โดยเฉพาะเรื่องของมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ สุดท้ายผมขอให้ทุกท่านมั่นใจในการทำงานของผมว่า จะเป็นประโยชน์ต่อชาวปราจีนฯ และจังหวัดปราจีนบุรี"

 


พร้อมกันนี้ นายวุฒิพงศ์ ยังได้ระบุในคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "ก่อนอื่นขออภัยชาวปราจีนบุรีและผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลทุกท่าน โดยยังมีข้อมูลที่ผมไม่สามารถกล่าวถึงในที่สาธารณะได้ เนื่องจากเป็นเรื่องของพยานหลักฐานที่จะนำไปใช้ในอนาคต ขอบคุณสำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้ผมและพรรคก้าวไกลเสมอมา ขอบพระคุณครับ"

\"วุฒิพงศ์\" สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล มั่นใจโดนกลุ่มไม่หวังดีดิสเครดิต


ภาพ - คลิปจาก Wuttiphong Thonglour - วุฒิพงศ์ ทองเหลา