"เก็ต ชินภัสร์" ประกาศลาออกสมาชิกพรรค รทสช. พร้อมเผยความในใจ

"เก็ต ชินภัสร์" ประกาศลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมเผยความในใจ พรรคไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน

วันนี้ (14 ธ.ค. 66) นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา หรือ "เก็ต ชินภัสร์" รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

เก็ต ชินภัสร์ ประกาศลาออกสมาชิกพรรค รทสช. พร้อมเผยความในใจ

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "จดหมายลาออกสมาชิกพรรค"

10 ปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนเเปลงไปในทุกมิติ

ผมสัมผัสได้ว่าคนไทยต้องการความเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการการเมืองเดิมๆ นักการเมืองรุ่นเก่าเดิมๆ ชุดความคิดเดิมๆอีกต่อไป

ผมอยู่สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติมา 10 เดือน บินไปเข้าประชุมพรรคจากเชียงใหม่ทุกสัปดาห์ ทุ่มเทพลังกายและพลังใจทํางานกับพรรคมาตลอด ผมจึงกล้าพูดได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน เเละยังทํางานเเบบเดิม

เก็ต ชินภัสร์ ประกาศลาออกสมาชิกพรรค รทสช. พร้อมเผยความในใจ

ผู้บริหารพรรคในอุดมคติของผมต้องกล้าชน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เข้าถึงง่าย ฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรค ใจถึง ทํางานเชิงรุก ทำงานมีระบบ และกล้าเปลี่ยนแปลง

หากฝ่ายอนุรักษ์ไม่ปฏิรูปตัวเอง ฝ่ายอนุรักษ์จะไม่มีพื้นที่เหลือในอนาคต

ส่วนสถาบันกษัตริย์ยังคงต้องมีอยู่ จุดยืนข้อนี้ของผมชัดเจน เเต่ฝ่ายอนุรักษ์ต้องมีมากกว่า "ปกป้องสถาบัน" และ "ห้ามเเตะ 112" ไปวันๆ

ผมจึงตัดสินใจลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอยุติบทบาทรองโฆษกพรรค ณ บัดนี้

ด้วยความเคารพ

เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

14 ธันวาคม 2566