"สมเด็จฮุน เซน"ถึงบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว เข้าเยี่ยมอาการป่วย "ทักษิณ" พร้อมกินข้าวเที่ยง มี"อุ๊งอิ๊ง" ร่วมโต๊ะ พร้อมเปิดภาพรถหรู สมเด็จฮุน เซน


วันที่ 21 ก.พ. 67 เวลา 10.50 น.  "สมเด็จฮุน เซน" สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา เดินทางถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า เพื่อเยี่ยม "ทักษิณ ชินวัตร" โดย สมเด็จฮุน เซน  นั่งรถยนต์ Mercedes-Maybach S-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์มายบัค)  รุ่น S580e Premium ป้ายแดง ทะเบียน ร3355 กรุงเทพฯ และเลี้ยวเข้าไปด้านในรั้วบ้าน 

"สมเด็จฮุน เซน" นั่งรถหรูถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า เยี่ยมอาการป่วย "ทักษิณ"

สำหรับ สมเด็จฮุน เซน เยี่ยม ทักษิณ  มีกำหนดเดินทางมาเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร เป็นการส่วนตัวที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ซ.จรัญสนิทวงศ์ 69 ซึ่ง อดีตนายกรัฐมนตรีไทย อยู่ระหว่างการพักโทษเป็นวันที่ 4 

"สมเด็จฮุน เซน" นั่งรถหรูถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า เยี่ยมอาการป่วย "ทักษิณ"

โดย สมเด็จฮุน เซน จะเดินทางมีถึงในเวลาประมาณ 10.30 น.และจะร่วมรับประทานอาหารเที่ยงซึ่งทาง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะเดินทางมาร่วมโต๊ะอาหารกลางวันด้วย  และสมเด็จฮุน เซนมีกำหนดเดินทางกลับในเวลาประมาณ 14.00 น.

ด้านอัปเดตอาการป่วย ทักษิณ ชินวัตร เมื่อวันที่ 20ก.พ.67 นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงชี้แจงอาการป่วย ทักษิณ ชินวัตร ว่า  ติดโควิด 3 รอบ ปอดเป็นฝ้า หายใจไม่ 100% พร้อมตอบชัดทุกข้อสงสัย ปมใส่ที่ดามคอ ส่วนที่คล้องแขน แ ต้องใส่เช่นกันเพราะอะไร

"สมเด็จฮุน เซน" นั่งรถหรูถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า เยี่ยมอาการป่วย "ทักษิณ"

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า ปอดนายทักษิณเป็นฝ้า และไม่มีทางที่จะกลับมาหายใจได้ปกติ  ด้านอาการ ลองโควิด มีอาการเยอะ เนื่องจากสูงวัย และมีโรครุมเร้า ส่วนที่ดามคอ เพราะเป็นโรคกระดูกคอเสื่อม ผลจากการตรวจละเอียด MRI ที่ รพ.ตำรวจ แนะนำให้เข้ารับการผ่าตัด แต่นายทักษิณยังไม่รีบตัดสินใจ