นวัตกรรม IOT ช่วยลดต้นทุน ประหยัดแรง และระยะเวลาในการผลิต

นวัตกรรม IOT ช่วยลดต้นทุน ประหยัดแรง และระยะเวลาในการผลิต

เกษตรยุคใหม่ต้องคิดในมุมมองนักธุรกิจ ดึงสิ่งรอบข้างมาใช้ประโยชน์สูงสุด ลดต้นทุน ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออก ซึ่งอินเทอร์เน็ตถือเป็นทรัพยากรสำคัญที่สามารถช่วยคุณลดต้นทุนทั้งในด้านเงิน ประหยัดแรง และระยะเวลาในการผลิตได้ ปัจจุบันเริ่มมีการทดลองแอปพิเคชันด้านการเกษตรมากขึ้น หลายฟาร์ม หลายสวนเริ่มมีการติดตั้งระบบปล่อยน้ำอัตโนมัติ ช่วยประหยัดแรง และสามารถควบคุมการใช้น้ำในการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีการใช้โดรน กล้อง เพื่อสำรวจผลผลิต ดูแลด้านความปลอดภัย ถึงแม้ว่าการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการเกษตรจะยังมีงบประมาณที่ค่อนข้างสูงอยู่ แต่หากมองข้ามไปถึงการใช้งานในอนาคต ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าไม่น้อย อีกทั้งในอนาคต คาดว่าจะมีการนำ IOT (Internet of Things) มาใช้กับอุปกรณ์ทางการเกษตรต่าง ๆ มากขึ้น โดยจะเชื่อมต่อและสั่งการผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต


เพราะเหตุนี้ การติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงจึงเหมาะกับการเริ่มต้นเป็นเกษตรยุคใหม่มากที่สุด ทั้งในแง่ของความคุ้มค่าไม่จำกัดจำนวนการใช้งาน ความเสถียรของอินเทอร์เน็ตและลักษณะการใช้งาน แต่ก่อนจะตัดสินใจเลือกติดตั้งอินเทอร์เน็ต อย่าลืมคำนึงถึงการ เลือกแพ็คเกจการใช้งานให้เหมาะกับตัวเอง ความเร็ว จำนวนคนใช้งาน รวมไปจนถึงโครงข่ายสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อให้คุณ และธุรกิจได้รับประโยชน์มากที่สุด

 

เลือกแพ็คเกจการใช้งานให้เหมาะกับตัวเอง 

อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์แท้ โปรโมชั่น Gigabolt เน็ตแรง ราคาโดนใจ สบายกระเป๋า

TOT fiber 2U อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% โปรโมชั่น Gigabolt

มีให้เลือกถึง 5 ระดับความเร็ว ในราคาสบายกระเป๋า และพิเศษยิ่งขึ้นรับส่วนลดรายเดือนเพิ่มอีกเมื่อทำสัญญา 24 รอบบิลฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ และค่าบำรุงรักษารายเดือน ทั้งยังได้รับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์เสริมราคาพิเศษ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3gdMBzD

 

นวัตกรรม IOT ช่วยลดต้นทุน ประหยัดแรง และระยะเวลาในการผลิต