รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประหยัด

รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประหยัด Top Value ยกขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาครั้งใหญ่สูงสุดถึง 70% มาให้เลือกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน

Top Value ยกขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาครั้งใหญ่สูงสุดถึง 70% มาให้เลือกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน Tnews จึงมาแนะนำอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าราคาไม่แพงแต่มากด้วยคุณประโยชน์

Top Value
 

1.เตาอบไฟฟ้า
ในสมัยนี้ที่หลายคนต้อง wfh อยู่ที่บ้าน และไม่สามารถออกไปกินข้าวนอกบ้านได้ การทำอาหารเองที่บ้านก็เป็นตัวเลือกที่ประหยัดและปลอดภัย สามารถทำอาหารเองได้หลากหลาย ทั้งปิ้ง อบ หรือย่าง และยังปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ พร้อมเสียงสัญญาณเตือน ทั้งยังเช็ดล้างทำความสะอาดง่าย

เตาอบไฟฟ้า

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

 

2.เครื่องทำน้ำพุอัตโนมัติ
หมดปัญหาเรื่องการให้น้ำสัตว์เลี้ยงที่บ้าน มีระบบไหลเวียนของน้ำตลอดเวลา ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนในน้ำ น้ำผ่านการกรอง 4 ชั้น จนได้น้ำที่สะอาด เปลี่ยนหรือเติมน้ำง่าย เพียงแค่ยกลิ้นขนาดเล็กที่ยื่นออกมาที่ด้านบนขึ้น และเครื่องจะตัดการทำงานอัตโนมัติ ประหยัดพลังงาน และใช้แรงดันไฟต่ำ

เครื่องทำน้ำพุอัตโนมัติ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

3.ตู้กำจัดเชื้อโรค
สามารถใช้เพื่อฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้แสง UV + แสงโอโซน ฆ่าแบคทีเรียที่มีผลต่อสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี 4 โหมด โหมดออโต้ โหมดรังสีอัลตราไวโอเลต โหมดอบแห้ง และโหมดของใช้ สามารถอบเสื้อผ้า นึ่งขวดนม ชุดชั้นใน หน้ากากอนามัย ของใช้ในบ้าน โทรศัพท์มือถือ

ตู้กำจัดเชื้อโรค

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

 

4.หม้อทอดไร้น้ำมัน
หม้อทอดไร้น้ำมันที่มาพร้อมเทคโนโลยี AIR BOOST นวัตกรรมการไหลเวียนของอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการปรุงอาหาร ทำให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง มีสัญญาณแสดงพร้อมใช้งาน และระบบควบคุมอุณหภูมิอย่างสม่ำเสมอ ลิ้นชักและตะแกรงทอดอาหาร สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ ควบคุมการทำงานด้วยลูกบิด

หม้อทอดไร้น้ำมัน
สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

 

5.เครื่องดูดฝุ่นพกพาไร้สาย
เครื่องดูดฝุ่นขนาดพกพา ดูดง่ายดูดละเอียดมาพร้อมหัวดูด 2 แบบเพื่อการใช้งานที่หลากหลายในทุกพื้นผิว (พรม เบาะหนัง ขนสัตว์ อื่นๆ ) สามารถดูดได้ทั้งเศษอาหาร ขนสัตว์ คราบน้ำมันบนโซฟา และ ฝุ่นละออง โดยตัวกรอง HEPA ที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันมลพิษได้ถึง 2 ชั้น

เครื่องดูดฝุ่นพกพาไร้สาย
สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

 

Social Version :
        รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประหยัด
        #เครื่องใช้ไฟฟ้า #workfromhome #ช้อปปิ้ง #ช้อปออนไลน์ #ทีนิวส์