ประกันรถยนต์ชั้น 3+ มาพร้อมบริการสุดพิเศษช่วยดูแลคุ้มครองรถชนกับคู่กรณี

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ช่วยเพิ่มความสบายใจในการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนโดยประกันชั้น 3+ เป็นประกันที่ช่วยรับผิดชอบค่าเสียหายในกรณีที่รถชนกันแบบมีคู่กรณีเท่านั้น

   การขับขี่รถยนต์มาพร้อมกับความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา เพราะนอกจากการขับรถยนต์อย่างมีสติไม่ประมาทแล้วเราไม่สามารถคาดการถึงปัจจัยอื่นๆที่สามารถก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้เลยโดยเฉพาะเมื่อมีคนขับรถด้วยความประมาทหรือดื่มสุราก่อนขับรถ

 

    ซึ่งการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับความเสี่ยงในอนาคตก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะประกันรถยนต์ชั้น3+ จะช่วยคุ้มครองรถยนต์ที่ชนกันแบบมีคู่กรณีพร้อมดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล การทำประกันชั้น 3+ จึงเป็นแผนรับมือความเสี่ยงพร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสียหายต่างๆ จากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ประกันรถยนต์ชั้น3+ ช่วยจัดการความเสี่ยงหมดห่วงปัญหารถชน

 ประกันรถยนต์ชั้น3+ ช่วยจัดการความเสี่ยงหมดห่วงปัญหารถชน

   การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับบริษัทประกันภัยสามารถช่วยลดทอนความเสี่ยงและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เราต้องรับผิดชอบเมื่อเกิดอุบัติเหตุถึงแม้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะช่วยคุ้มครองเฉพาะอุบัติเหตุรถชนกันที่มีคู่กรณีแต่สำหรับคนที่ขับรถอย่างชำนาญ ไม่ค่อยประสบอุบัติเหตุเพราะมีความระมัดระวังในการขับขี่อยู่ตลอดเวลา 

ประกันรถชั้น 3+ คุ้มครองรถชนแบบมีคู่กรณี

  การทำประกันชั้น 3+ ก็เป็นเหมือนแผนกันเหนียวเผื่อกรณีที่ประสบอุบัติเหตุจากความประมาทของผู้อื่น ก็สามารถเรียกเคลมประกันได้ทันทีอีกหนึ่งข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 3+ คือราคาที่ถูกกว่าประกันชั้น 1 แต่สามารถมอบความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกันเมื่อรถชนแบบมีคู่

กรณีประกันรถยนต์ชั้น3+ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ?


    สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่สามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยเบี้ยประกันราคาไม่แรงมาก แต่ยังสามารถช่วยคุ้มครองเฉพาะกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกันได้ประกันรถยนต์ชั้น 3+ นับว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เพราะประกันชั้น 3+ เป็นแผนประกันที่สามารถช่วยบริหารความเสี่ยงและลดภาระค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุรถชนอย่างเหมาะสม 

 

  หากไม่คิดว่าจะประสบปัญหาที่ประกันรูปแบบอื่นๆสามารถให้ความคุ้มครองครอบคลุมกว่าประกันรถยนต์ชั้น 3+ การเลือกทำประกันชั้น 3+ ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับความต้องการของเรามากที่สุด

ถึงแม้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะสามารถเรียกเคลมประกันได้ก็ต่อเมื่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์มีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุรถชนที่มีคู่กรณีเท่านั้น แต่ประกันชั้น 3+ ก็ยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตและทรัพย์สินโดยข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองอะไรบ้างสามารถรวบรวมและสรุปออกมาได้ดังนี้


ประกันชั้น3+ ช่วยคุ้มครองรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนทั้งสองฝ่าย


    ประกันชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองรถที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องเมื่อรถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุชนกับรถคู่กรณี โดยสามารถเรียกเคลมประกันได้โดยไม่สนว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก

นอกจากรถยนต์ของเราแล้วประกันรถยนต์ชั้น 3+ ยังให้ความคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งที่ระบุไว้ตอนที่จดทะเบียนรวมถึงรถยนต์ของคู่กรณีด้วยโดยทุนประกันซ่อมแซมที่ทางประกันมอบให้คือไม่เกิน 500,000 บาท


ความคุ้มครองของประกันชั้น3+ ช่วยรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลอื่น


    นอกจากความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์แล้วประกันชั้น 3+ ยังช่วยคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือค่าสินไหมชดเชยในกรณีที่บาดเจ็บร้ายแรงทุพพลภาพหรือเสียชีวิต

รูปแบบการคุ้มครองของประกันชั้น 3+ จึงเป็นการชดใช้ค่าเสียหายต่างๆที่ผู้ทำประกันเป็นฝ่ายผิดและต้องรับผิดชอบ โดยบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายตามจริงแต่ไม่เกินวงเงินตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

ประกันชั้น3+ ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย
    ความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายจะเกี่ยวข้องกับความเสียหายที่ส่งผลต่อบุคคลภายในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บสูญเสียอวัยวะหรือเสียชีวิตทางบริษัทประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาผ่าตัดและค่าใช้จ่ายอื่นๆรวมถึงกรณีที่ผู้ทำประกันเป็นฝ่ายผิดจนกลายเป็นคดีอาญา ทางประกันจะช่วยเหลือค่าประกันตัวเป็นจำนวนเงินตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์


ทำไมถึงควรเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น3+ กับSILKSPAN ?
 
ทำประกันชั้น3+ กับ SILKSPAN

    SILKSPAN เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับ SILKSPAN ค่อนข้างสะดวกเพราะสามารถจ่ายเป็นเงินสดหรือผ่อนบัตรเครดิตตามความสะดวก นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทยังมีมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. หมดห่วงเรื่องปัญหารถเสีย

    หนึ่งในบริการที่น่าสนใจจากทาง SILKSPAN คือการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันจากบริษัทประกันชั้นนำยกตัวอย่างเช่นกรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัยเป็นต้นซึ่งทาง SILKSPAN ได้คัดเลือกบริษัทที่มีแผนประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ    


รวมคำถามสำคัญเกี่ยวกับประกันรถยนต์ชั้น3+ 


    แน่นอนว่าก่อนตัดสินใจเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 3+ หลายคนคงมีข้อสงสัยหรือบางเรื่องที่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ชั้น 3+ เพื่อช่วยคลี่คลายความสงสัยและเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับประกันชั้น 3+ ให้กับทุกคน ทางเราได้รวบรวมคำถามสำคัญพร้อมข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์มาสรุปเป็นคำตอบให้กับทุกคนแล้ว มาเริ่มดูคำถามแต่ละข้อกันเลย


ทำประกันชั้น3+ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง


    โดยปกติแล้วการทำประกันชั้น 3+ ไม่มีข้อจำกัดเงื่อนไขเกี่ยวกับยี่ห้อของรถยนต์แต่ทางประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะไม่รับรองการทำประกันกับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน 20 ปีทำให้รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกินต้องทำประกันรถยนต์แบบอื่นแทน


ประกันชั้น3+ ต่างกับประกัน2+ อย่างไร
    ประกันชั้น 3+ จะมีความแตกต่างจากประกัน 2+ ในเรื่องของเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่แตกต่างกันซึ่งประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีที่รถได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ แต่ประกันชั้น 3+ จะเสียค่าเบี้ยประกันในราคาที่ถูกกว่า


ถ้าเราเป็นฝ่ายผิด ประกันชั้น3+ จะคุ้มครองไหม
    สำหรับกรณีที่อุบัติเหตุดังกล่าวมีคู่กรณีและเราเป็นฝ่ายผิดเราจะยังได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ชั้น 3+ เพราะเป็นไปตามเงื่อนไขของการทำประกันโดยทางประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายต่างๆตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์


ประกันรถยนต์ชั้น3+ พร้อมดูแลรถยนต์ของคุณด้วยบริการดีๆจาก SILKSPAN


    ประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นประกันที่ช่วยคุ้มครองเฉพาะอุบัติเหตุรถชนที่มีคู่กรณีชัดเจนซึ่งทางประกันจะช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมแซมรถยนต์ค่ารักษาพยาบาลหรือค่าสินไหมทดแทน

    สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 3+ แต่ไม่สามารถตัดสินใจเลือกบริษัททำประกันรถได้สามารถติดต่อ SILKSPAN เพื่อขอคำปรึกษาและสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมเพราะ SILKSPAN เชี่ยวชาญด้านการดูแลประกันรถยนต์

พร้อมบริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์จากบริษัทชั้นนำ แถมยังช่วยอำนวยความสะดวกด้วยประกันรถยนต์ที่สามารถทำผ่านออนไลน์ได้เลย หากสนใจทำประกันก็สามารถติดต่อ SILKSPAN รับส่วนลดโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุกๆเดือน