เตรียมพบ งาน "Phangnga Bay SUP Fest" สำรวจความมหัศจรรย์อ่าวพังงา สุดยิ่งใหญ่

เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี "Phangnga Bay SUP Fest" สำรวจความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของอ่าวพังงา

พังงาเมืองท่องเที่ยวสุด Unseen เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่พร้อมสำรวจความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของอ่าวพังงาในงาน Phangnga Bay SUP Fest ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

โดยทางด้านของ นายเอกนรินทร์ โยติภัย ประธานชมรมกีฬากระดานพังงา กล่าวว่า เป็นกิจกรรมเกี่ยวกับการพายซัพ , คายัค ,แคนู ที่อ่าวพังงา นอกจากนี้ยังมีการ SUP Clinic และ Kayak Clinic และกิจกรรม Rally สอนพาย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งการเรียนการสอนครั้งนี้จะเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ทำยังไงหากใครที่สนใจจะมาเล่นกีฬาประเภทนี้แล้วจะมีความปลอดภัยหรือหากเราเกิดอุบัติเหตุเราจะรอดชีวิตได้ หรือเราเห็นเพื่อนประสบอุบัติเหตุเราจะช่วยเหลือเขาได้อย่างไร 

เตรียมพบ งาน Phangnga Bay SUP Fest สำรวจความมหัศจรรย์อ่าวพังงา สุดยิ่งใหญ่

เตรียมพบ งาน Phangnga Bay SUP Fest สำรวจความมหัศจรรย์อ่าวพังงา สุดยิ่งใหญ่

ด้าน นางสาวบุษบากร ณ นคร กรรมการชมรมกีฬากระดานพังงาและกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพังงา ยังได้กล่าวเสริมต่อว่า หากเรานั้นได้มีการเข้า Clinic เรียนรู้เสร็จสิ้นแล้วนั้น ก็จะไปต่อกับกิจกรรมในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรม Rally ทางน้ำฝ่าป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ของอ่าวพังงา ซึ่งงานฟรีทั้งหมด สามารถติดตามช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ชมรมกีฬากระดานพังงาและททท.สำนักงานพังงา ล่าสุดมีผู้ร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเยอะเกินความคาดหมายที่วางเอาไว้

สำหรับกลุ่มคนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมมีมากมายหลายจังหวัดพังงาและภูเก็ต โดยกลุ่มอายุมีตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงอายุ 40 ขึ้นไป เรียกว่าอัตราส่วนนั้นใกล้เคียงกันมาก ๆ โดยต้องบอกว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นไม่เพียงแค่จะเป็นเล่นออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังไปเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัวได้อีกด้วย 

เตรียมพบ งาน Phangnga Bay SUP Fest สำรวจความมหัศจรรย์อ่าวพังงา สุดยิ่งใหญ่

โดย นางสาวบุษบากร ยังเสริมต่อว่าหากประชาชนท่านใดกังวลว่า หากผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับแรงกระแทกหรือความอันตรายเกิดขึ้นนั้น ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดเพราะเป็นการออกกำลังเพียงเท่านั้น สำหรับกิจกรรม Phangnga Bay SUP Fest ในเรื่องของเศรษฐกิจก็จะเป็นการกระตุ้นให้กับท่องเที่ยวชุมชน ซึ่งตรงนั้นจะมีหมู่บ้านที่ทำเรื่องเรือหางยาวอยู่แล้ว เพื่อกระจายรายได้ให้กับชาวบ้านบริเวณดังกล่าวได้เป็นอย่างดี 

ซึ่งวันหยุดยาววันแม่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ อยากจะชวนทุกคนมาร่วมงาน Phangnga Bay Sup Fest 2023 เอาหน้าแนบป่าโกงกาง สูดลมหายใจให้เต็มปอด กับกิจกรรมของเรา
แข่งพายแบบเดี่ยว ๆ ทั้ง Sup Kayak ลัดเลาะไปตามป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ของอ่าวพังงา ในช่วงเช้าและกิจกรรม Rally พายเก็บ RC ในช่วงบ่าย พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย พิเศษ SUP Clinic และ Kayak Clinic สอนพาย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เตรียมพบ งาน Phangnga Bay SUP Fest สำรวจความมหัศจรรย์อ่าวพังงา สุดยิ่งใหญ่

#โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ
#ปีท่องเที่ยวไทย2566
#Amazingthailand