สุดอนาถใจ!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ตกหลุมดับ ขณะไปซื้อกับข้าวให้พ่อ ผญบ.เผยเป็นคนกตัญญูเลี้ยงดูพ่อพิการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.)  ร.ต.อ.พีระยุทธ อุชชิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งจากนายมงคล สีมา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ.แสนสุข ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ตกหลุมเสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต 1 รายที่ถนนทางหลวงชนบทสายโนนศิลา-โพธิ์ตาก ช่วงบริเวณบ้านแสนสุข-บ้านว่าน หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายอินตา วงศ์สมบัติ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมาน จันทะบาล อายุ 44 ปี อาชีพช่างติดตั้งกระจก อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.3 บ้านแสนสุข ต.บ้านว่าน ต.บ้านว่าน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพศรีษะมีบาดแผลลึก แขนซ้ายและขวาหัก ห่างออกไปเล็กน้อยพบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กฉข 677 มุกดาหาร ล้มอยู่สภาพรถเสียหาย โดยมีผักหลายชนิดและเนื้อวัว ห้อยอยู่ที่คอรถ จยย.

 

สุดอนาถใจ!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ตกหลุมดับ ขณะไปซื้อกับข้าวให้พ่อ ผญบ.เผยเป็นคนกตัญญูเลี้ยงดูพ่อพิการ

สอบสวนทราบว่าผู้ตายได้เกินทางกลับบ้านที่บ้านแสนสุข หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งถนนมีสภาพเป็นหลุมลึก ทำให้ผู้ตายขับ จยย.ไปตกหลุมจนรถเสียหลักล้ม ศรีษะกระแทกพื้น ทำให้เสียชีวิตคาที่

ด้าน นายมงคล สีมา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ.แสนสุข เปิดเผยว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อที่พิการสองคน โดยเป็นคนขยันทำมาหากินและหาเลี้ยงพ่อเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายได้ซื้อเนื้อวัวและผักจะไปทำอาหารให้พ่อกินแต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน ซึ่งชาวบ้านทุกคนรู้สึกเสียใจมาก ต่อไปไม่รู้ว่าพ่อของผู้ตายใครจะดูแล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

สุดอนาถใจ!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ตกหลุมดับ ขณะไปซื้อกับข้าวให้พ่อ ผญบ.เผยเป็นคนกตัญญูเลี้ยงดูพ่อพิการ

สำหรับถนนทางหลวงชนบทสายโนนศิลา-โพธิ์ตาก ช่วงที่เกิดเหตุมีหลุมลึกอยู่ในช่วงดังกล่าวแต่ทางหลวงชนบทจังหวัดหนองคายไม่เคยมาดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมให้กับประชาชน ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากจุดดังกล่าวมืดไม่มีไฟส่องสว่างริมทาง ทำให้รถที่สัญจรไปมาหากไม่ระวังขับตกหลุมทำให้เกิดอุบัติเหตุอยู่เป็นประจำ.

 

ภาพ/ข่าว : ภัทรวินทร์ ลีปาน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.หนองคาย