ใจไม่นิ่งพอ!! 2 หนุ่มนั่งตกปลา ริมตลิ่ง เจอตำรวจมาขอซื้อปลา ถึงกับสติแตก วิ่งหนี ที่แท้เป็นพ่อค้ายาบ้า!! (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ (12 ต.ค.59 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ทิวา บุญดำเนิน รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณริมถนนสาย 222 บึงกาฬ –พังโคน พื้นที่บ้านหนองหิ้ง หมู่ที่ 2 ต.ท่ากกแดง อ.เซกา จ.บึงกาฬ จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน ผกก.สืบสวน ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.ท.นพดล ผลพัฒนา รอง ผกก.สืบสวนสนธิกำลังกับ พ.ต.อ.อนุสรณ์ มั่งมี ผกก.สภ.เซกา ร.ต.อ.รามสูรย์ บุญข่าย รอง ผบ.ร้อย ตชด.244พ.ต.ต.ราเชนทร์ สวนคำศรี สว.ตำรวจน้ำและ ร.ท.ณัฐพล ฉิมงาม ผบ.ร้อย รส.1331 วางแผนจับกุม 2ผู้ต้องหาลักลอบค้ายา ค้นเจอของกลางกว่า 3,972 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 11 มิลลิเมตร

 

ใจไม่นิ่งพอ!! 2 หนุ่มนั่งตกปลา ริมตลิ่ง เจอตำรวจมาขอซื้อปลา ถึงกับสติแตก วิ่งหนี ที่แท้เป็นพ่อค้ายาบ้า!! (มีคลิป)

 

 

ซึ่งในเจ้าหน้าที่ขณะขับรถผ่านไปตามถนนสาย 222 พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซัลฟี สีขาว ทะเบียน กย 4324 อุดรธานี จอดอยู่ข้างถนนหน้าร้านขายผลไม้ และเห็นชาย 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายปริพัฒน์ หรือต่อ ผาลี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่ 1 ต.ไผ่ล้อม อ.บ้านแพง จ.นครพนม และนายสุริยา หรือนาย สายโรจน์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 42/1 หมู่ที่ 1 ต.คอนสวรรค์ อ.วานรนิวาสจ.สกลนคร กำลังตกปลาอยู่ริมหนองน้ำข้างทาง จึงจอดรถลงไปถามว่าได้ปลาเยอะและตัวใหญ่ไหมขอซื้อไปทำอาหารหน่อย เมื่อทั้ง 2 คนเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้ทิ้งคันเบ็ดแล้ววิ่งหนีลงทุ่งนา จึงออกแรงไล่จับกุมปลุกปล้ำกันพัลวัน โดยเจ้าหน้าที่ชุดที่ 1 เข้าจับกุมนายปริพัฒน์ ค้นพบห่อยาบ้าที่หนีบไว้ในรักแร้ด้านซ้ายจำนวน2 มัด 20 ถุงรวมยาบ้าจำนวน 3,972 เม็ด ขณะเจ้าหน้าที่อีกชุดแยกปลุกปล้ำจับกุมนายสุริยา หรือนาย สายโรจน์ ทำให้อาวุธปืนสั้นขนาด 11 มิลลิเมตรชนิดไทยประดิษฐ์ในกระเป๋าสะพายของนายสุริยาเกิดลั่นขึ้น 1 นัด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คุมตัวทั้ง 2 คนไปค้นในรถเก๋งไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

ใจไม่นิ่งพอ!! 2 หนุ่มนั่งตกปลา ริมตลิ่ง เจอตำรวจมาขอซื้อปลา ถึงกับสติแตก วิ่งหนี ที่แท้เป็นพ่อค้ายาบ้า!! (มีคลิป)

 

 

 

จากการสอบสวนทั้ง 2 คน รับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้าจากท้าวโส ชาวลาวในราคามัดละ 120,000 บาท แล้วนำไปขายต่อมัดละ 130,000 บาท ส่วนอาวุธปืนอ้างว่าพกมาป้องกันตัว จึงถูกแจ้งข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,และแจ้งข้อกล่าวหานายสุริยาเพิ่มอีก 1 กระทง มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เซกา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บึงกาฬ