เมืองช้างงดกิจกรรมประจำปี !! เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ "รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง" 16-20 พ.ย.59 (รายละเอียด)

สุรินทร์เตรียมจัดกิจกรรม รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง

เมืองช้างงดกิจกรรมประจำปี !! เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ "รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง" 16-20 พ.ย.59 (รายละเอียด)

 

 

จังหวัดสุรินทร์จัดกิจกรรม “ รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง “แทนการจัดงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2559 โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นายอรรถพร สิงหวิชัย จึงได้เชิญส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคธุรกิจเอกชน ตัวแทนจากชาวช้าง และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2559 ซึ่งในที่ประชุมได้ร่วมกันปรึกษาหารือกันอย่างหลากหลายพร้อมทั้งมีมติในที่ประชุมว่าเห็นควรงดการจัดงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ทุกกิจกรรม แต่ให้จัดงานกิจกรรม “ รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง “ แทน

สำหรับการจัดงาน “รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง“ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 20 พ.ย. 2559

- วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน จัดให้มีกิจกรรมขบวนประกวดโต๊ะอาหารช้าง และซ้อมใหญ่การแสดงของช้าง

– วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน จัดให้กิจกรรมงานต้อนรับและเลี้ยงอาหารช้างมีการจัดขบวนช้างและคนที่ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แต่เน้นขบวนไว้อาลัยแด่พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย

– วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน จัดให้มีงานแสดงของช้างที่ยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน “รวมช้าง รวมใจ ไว้อาลัยพ่อหลวง“ ซึ่งจะมีฉากการแสดงที่ยิ่งใหญ่ด้วยการนำช้างกว่า 200 เชือก และคนร่วมในฉากนับพันคน

CR.ข้อมูล สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์

CR.ภาพ เฟสบุค สุรินทร์วันนี้

เรียบเรียง : อาทิชา