ลุ้นนอนคุก!! ตร.แอบนำตัว "บอล กฤษณะ" พร้อมพวกส่งศาลเชียงใหม่ ด้านบอลลุ้นตัวโก่งประกันตัวบ่ายนี้!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ตำรวจสภ.ช้างเผือกแอบนำตัวนายบอลกฤษณะและผู้ต้องหาอีกสามรายหลบสื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกชายนายพล ทางด้านทนายความฝ่ายจำเลยเตรียมยื่นขอประกันตัว

 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 1 ธ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนายบอล กฤษณะ และพวกรวมทั้งสิ้น 4 คนนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีแม่ของบอลนางสาวสาวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ทำเรื่องขอประกันตัวลูกชายกับพวก ในวงเงินคนละ 150,000 บาท โดยได้ยื่นเรื่องขอประกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวมาฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่เช้าเกินไปศาลยังไม่เปิดทำการ ทำให้ตำรวจต้องนำตัวผู้ต้องหากลับมาโรงพักอีกครั้งและกระทั่้งเวลา 08.00 น.ได้นำตัวผู้ต้องหากลับไปอีกครั้งหนึ่ง และควบคุมตัวผู้ต้องหาฝากขังไว้ที่ห้องควบคุมชั้นใต้ดิน โดยมีแม่ของบอลและทนายความได้ขึ้นไปยื่นขอประกันตัวทั้ง 4 คน รอศาลพิจารณาต่อไป

 

ลุ้นนอนคุก!! ตร.แอบนำตัว "บอล กฤษณะ" พร้อมพวกส่งศาลเชียงใหม่ ด้านบอลลุ้นตัวโก่งประกันตัวบ่ายนี้!!

 

พ.ต.ต.ภูมิพัฒน์ จังสัง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ศาล เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เสนอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากยังต้องมีการสอบปากคำพยานอีกหลายปาก

อย่างไรก็ตามมีรายงานจากทางญาติว่าในคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงใช้เวลาสอบสวนตลอดทั้งคืนรวมทั้งมีการส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปตรวจร่างกาย และปัสสาวะ ทางญาติเปิดเผยว่าผลการตรวจร่างกายออกมาปกติ โดยเฉพาะปัสสาวะไม่มีสารเสพติด ทั้งนี้ทางนาบบอล กฤษณะ พยายามที่ขอจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่ทางตำรวจได้ขอกันตัวไว้ไม่ให้ออกมาเกรงจะเสียรูปคดี ทั้งนี้ทางนายบอล กฤษณะ ยังยืนยันและให้ปากคำเช่นเดียวกันกับที่เคยให้ไว้ในครั้งมาให้ความร่วมมือตามหมายเรียกในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์ ว่าเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้สั่งการให้คนซ้อมผู้เสียหาย ทั้งนี้คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาจนถึงช่วงเที่ยงหรือช่วงบ่ายในขั้นตอนของการขอประกันตัว ว่าจะได้ประกันหรือไม่

 

ภาพ/ข่าว ปรเมษ ธนัญชยานนท์ จ.เชียงใหม่