เพราะความไว้ใจ!! รวบ "หนุ่มนักมวย" แชทบีทอล์คลวงสาวเข้ารีสอร์ทก่อนลักรถหนี แถมทิ้งประโยคน่าเจ็บใจไว้ให้เธอทั้งเจ็บ ทั้งแค้นสุดๆ!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 5 กุมภาพันธุ์ 60 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงาน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.ท.ยศพล เสริมรัมย์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเทื่อม อ.บ้านผือ และตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายณัฐชา กะตะศิลา อายุ 20 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่1 ตำบลสร้างก่อ  อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ฉายาโชคพิชิต ค่ายมวย วรตตะนะ อ.กุดจับ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 82 เม็ด และรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน กม 1514 อุดรธานี โดยจับกุมจับกุมตัวได้ที่ เรืองชมพู รีสอร์ท ต.บ้านขาว อ.เมืองอุดรธานี

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี  เปิดเผยว่า ก่อนหน้า วันที่ 2 กุมภาพันธุ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ราษฎร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เป็นนักศึกษา ระดับปวช.1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.บ้านผือ ว่า ถูกนายณัฐชา กะตะศิลา ซึ่งรู้จักกันจากการแชท ในบีทอล์ค แล้วลวง ไปเปิด ดีดี รีสอร์ท ต.คำบง อ.บ้านผือ เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่1 กุมภาพันธุ์ ก่อนที่เชิดเอารถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด ของตนไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามนายณัฐชา กะตะศิลา ที่บ้านพักพบแต่รถเก๋งผู้เสียหายจอดอยู่และแฟน ของนายณัฐชา กะตะศิลา จึงได้บอกว่านายณัฐชา กะตะศิลา ได้ไปพักอยู่ที่เรืองชมพู รีสอร์ท ต.บ้านขาว ตำรวจ  จึงได้ทำการตรวจยึดรถเก๋งผู้เสียหาย ก่อนนำกำลังไปทำการจับกุมตัว ได้พร้อมของกลางยาบ้า แล้วควบคุมตัวมาโรงพัก

 

เพราะความไว้ใจ!! รวบ \"หนุ่มนักมวย\" แชทบีทอล์คลวงสาวเข้ารีสอร์ทก่อนลักรถหนี แถมทิ้งประโยคน่าเจ็บใจไว้ให้เธอทั้งเจ็บ ทั้งแค้นสุดๆ!!

จากการสอบสวน นายณัฐชา กะตะศิลา ให้การรับสารภาพ หลังจาก น.ส.บี กลับมาจากทำงานประเทศญี่ปุ่น แล้วได้กลับไปเรียนหนังสือพร้อมกับซื้อรถเก๋งขับไปเรียน และตนพึ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่28 ธันวาคม 60 ในคดีลักรถยนต์กระบะ ติดคุก1 ปี 8 เดือน ซึ่งตนก็กลับไปยึดอาชีพชกมวยต่อ ค่าตัวชกมวย 3-4 พันบาท โดยตนได้เล่นโปรแกรมบีทอล์ค ทำให้รู้จักน.ส.บี คบหากัน ได้สักระยะหนึ่ง พอน.ส.บี รู้ว่าตนเป็นนักมวย ยิ่งทำให้เขาชื่นชอบตนมากขึ้นด้วย
 

ต่อมาตนได้นัดเจอน.ส.บี ก่อนไปเปิดห้องที่รีสอร์ท แล้วเขาก็ถอดแหวนทอง1 สลึง ให้ตนนำไปจำนำเพื่อเอาเงินมาไปเที่ยวกัน แล้วตนก็ขับรถเก๋งของเขาเอาแหวนทองไปจำนำได้เงิน 3,000 บาท โดยปล่อยให้น.ส.บี รออยู่ที่รีสอร์ท ดังกล่าว ในขณะนั้นนายสิน ได้โทรศัพท์มาหาตนให้ไปเอายาบ้า จำนวน50 เม็ดที่ต.หนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี 

 

เพราะความไว้ใจ!! รวบ \"หนุ่มนักมวย\" แชทบีทอล์คลวงสาวเข้ารีสอร์ทก่อนลักรถหนี แถมทิ้งประโยคน่าเจ็บใจไว้ให้เธอทั้งเจ็บ ทั้งแค้นสุดๆ!!


หลังจากนั้นตนไปรับยาบ้า มาแล้ว ก็นำรถเก๋ง ของน.ส.บี  ไปจอดไว้ที่บ้านพัก ก่อนที่ตนจะไปเปิดรีสอร์ท เพื่อทำการเสพยาบ้า แล้ว จะนำยาบ้า ไปขาย ให้กับกลุ่มวัยรุ่น แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายณัฐชา กะตะศิลา ทำการตรวจปัสสาวะ เป็นสีม่วง  จึงได้แจ้งข้อหา เสพ และ มียาเสพติดประเภท1 หรือ ยาบ้า มีไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และลักทรัพย์ รถยนต์ แล้วนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี