ปส.เดินหน้าตรวจสอบเข้ม ที่มาเงิน 6 ล้าน "เบนซ์เรซซิ่ง" ให้การขัดแย้ง..เร่งไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เพิ่ม "เอ๋ เจ็ดเสมียน" (รายละเอียด)

ปส.เดินหน้าตรวจสอบเข้ม ที่มาเงิน 6 ล้าน เบนซ์เรซซิ่ง ให้การขัดแย้ง

จากกรณีที่ตำรวจจับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ ก่อนนำไปสู่การกวาดล้างผู้ร่วมขบวนการเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถจักรยานยนต์ สามี แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวและพิธีกรชื่อดัง ยึดลัมโบกินี่ กัลลาโด มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทไปตรวจสอบ เพราะมีข้อมูลค่าเป็นรถของนายไซซะนะ

 

ปส.เดินหน้าตรวจสอบเข้ม ที่มาเงิน 6 ล้าน \"เบนซ์เรซซิ่ง\" ให้การขัดแย้ง..เร่งไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เพิ่ม \"เอ๋ เจ็ดเสมียน\" (รายละเอียด)

โดยในวันนี้ที่ห้องประชุมภักดีภูมิ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. กล่าวว่า ได้เรียกประชุม 3 ฝ่าย คือบช.ปส. สำนักงานป.ป.ส. และป.ป.ง. เพื่อปรึกษาหารือผลของการปฏิบัติ “ชัยยะ สยบไพรี 60/2” จากการเข้าตรวจค้น 39 เป้าหมาย 41 จุดตรวจค้น รวมทั้งการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา 9 หมายจับ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ 3 รายเท่านั้น  ขณะที่การประชุมวันนี้จะเน้นตรวจสอบเรื่องเงิน 6 ล้านที่นายบอยให้เงินสดแก่นายเบนซ์ไปดาวน์รถลัมโบกินี่ ทั้งนี้คำให้การของนายเบนซ์ เรซซิ่งกับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่ามีความขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งจะได้ประชุมหาข้อสรุปกันต่อไป

ปส.เดินหน้าตรวจสอบเข้ม ที่มาเงิน 6 ล้าน \"เบนซ์เรซซิ่ง\" ให้การขัดแย้ง..เร่งไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เพิ่ม \"เอ๋ เจ็ดเสมียน\" (รายละเอียด)

 

ทั้งนี้รูปดาราที่ปรากฏว่าถ่ายภาพคู่กับนายไซซะนะนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวพันกันมากน้อยแค่ไหนซึ่งก็จะต้องประชุมหาข้อสรุปกันอีกครั้ง สำหรับหมายจับ 9 รายที่ยังคงหลบหนีอยู่ 6 รายนั้น เป็นเครือข่ายของ เอ๋ เจ็ดเสมียน ซึ่งพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในพื้นที่ ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : จ่อเรียกสอบ "เบนซ์" อีกรอบ หลังพบข้อสงสัยกรณียืมเงินนายบอย 6 ล้านบาท!! ลูกนักการเมืองหนาวๆร้อนๆ พบมีเอี่ยวด้วย ดารา -ไฮโซรอหมายเรียกเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : ร้อนหัวเลย!!! รองผบช.ปส.นัดถกหลักฐานลูกนักการเมืองดังโยงแก๊งไซซะนะ ปม "เบนซ์ เรซซิ่ง" อ้างยืมบอย 6 ล้านพรุ่งนี้รู้เอาไงต่อ ??

เรียบเรียง : articha