สุดระยำ!! "ผัวอำมหิต" ฆ่าโหดเมียตายสยอง เหลือแต่กระดูก ก่อนเข้ามอบตัว สารภาพหมดเปลือก เหตุผลที่ต้องฆ่าเมีย ทำชาวบ้านรุมสาปแช่งยันชาติหน้า!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 12 มี.ค. 60 พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา รับแจ้งว่ามีเหตุสามีฆ่าภรรยาตนเองเสียชีวิต และผู้ก่อเหตุติดต่อขอเข้ามอบตัวที่ สภ.นครไทย จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประดิพัทธิ์ อินหน่อ รอง สว.(สอบสวน) และ ร.ต.ท.นิตินัย โพธิบุตร หัวหน้าชุดสายตรวจรถยนต์ ประสานเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาควบคุมตัวที่เอาไว้ก่อน พร้อมตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 

 

สุดระยำ!! \"ผัวอำมหิต\" ฆ่าโหดเมียตายสยอง เหลือแต่กระดูก ก่อนเข้ามอบตัว สารภาพหมดเปลือก เหตุผลที่ต้องฆ่าเมีย ทำชาวบ้านรุมสาปแช่งยันชาติหน้า!!
 

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายสมาน โสคำภา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.10 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย ซึ่งกำลังอยู่ในอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นชุดสืบสวน สภ.นครไทย พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครไทย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต บริเวณห้างนาไม่มีเลขที่ ม.13 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย พบสภาพเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงถูกเพลิงรุกไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง และมีชิ้นส่วนกระดูกคาดว่าน่าจะเป็นร่างกายมนุษย์ไหม้เกรียมไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บชิ้นส่วนดังกล่าวไว้เพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลต่อไป

จากการสอบสวน นายสมาน (ผู้ต้องหา) ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค. ตนเองและนางสีนอ โสคำภา อายุ 45ปี ซึ่งเป็นภรรยาได้ไปทำไร่ด้วยกันบริเวณที่เกิดเหตุ แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากตนกำลังจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่ภรรยามาเห็นพอดีและเข้าห้ามปรามเอาไว้ จึงพลั้งมือบีบคอฆ่าภรรยาจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียดส่วนตัว เพราะอยู่กินกับภรรยามาหลาย 10 ปี ทนนิสัยขี้บ่นของภรรยาไม่ไหว ต่อมากลัวความผิดที่ก่อไว้จึงอุ้มร่างภรรยาขึ้นไปวางไว้หน้าบันไดบนห้างนา จากนั้นใช้สังกะสี 2 แผ่น ปิดคลุมร่างกายเอาไว้แล้วจุดไฟเผาห้างนาพร้อมกับร่างนางสีนอทันทีจนไฟลุกไหม้ดังกล่าว เมื่อตั้งสติได้จึงแจ้งให้ญาติทราบว่าตนเองได้ฆ่านางสีนอภรรยาเสียชีวิตแล้ว 

 

สุดระยำ!! \"ผัวอำมหิต\" ฆ่าโหดเมียตายสยอง เหลือแต่กระดูก ก่อนเข้ามอบตัว สารภาพหมดเปลือก เหตุผลที่ต้องฆ่าเมีย ทำชาวบ้านรุมสาปแช่งยันชาติหน้า!!

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เผาทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย พร้อมรวบรวมพยานและหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.นครไทย พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประดิพัทธิ์ อินหน่อ รอง สว.(สอบสวน) พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายสมาน โสคำภา อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่านางสีนอ โสคำภา อายุ 45 ปี ภรรยาของตนเองแล้วเผาพร้อมห้างนาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณห้างนาไม่มีเลขที่ หมู่ 13 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย หลังเข้ามอบตัวช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยมีญาติและชาวบ้านกว่า 50 คน ไปรอดูการทำแผนพร้อมตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบทำแผนและนำตัวนายสมานออกมาจากจุดเกิดเหตุทันที

 

สุดระยำ!! \"ผัวอำมหิต\" ฆ่าโหดเมียตายสยอง เหลือแต่กระดูก ก่อนเข้ามอบตัว สารภาพหมดเปลือก เหตุผลที่ต้องฆ่าเมีย ทำชาวบ้านรุมสาปแช่งยันชาติหน้า!!

 

 


เรียบเรียง : ศรัญญา สำนักข่าวทีนิวส์