ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สืบเนื่องจาก เวลา 11.50 น. เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พ.ต.อ.สุจินต์ มีกะจิตต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พ..อ.นิพนธิ์ พานิชเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก โดยการนำของ พ.ต.ท.ประเสริฐ เชิดชู สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ผลการเข้าทำการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 51.800 เม็ด ยาเสพติดให้โทษยาบ้าชนิดป่นเป็นผงสีแดง จับกุมผู้ต้องหาได้หนึ่งคน คือ นายอดุลย์ หรือตาล คำสังมะดัน อายุ 29 ปี แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ ปี พ.ศ. 2522 นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านนา ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

จับล็อตใหญ่!! ตำรวจภูธรนครนายก แถลงข่าวจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ขยายผลจากผู้เสพในพื่นที่ (ชมคลิป)

 

เมื่อเวลา 11 .00 น.ของวันที 4 เมษายน 2560 พล.ตำรวจตรีธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนจังหวัดนครนายก โดยเปิดเผยว่าการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากชุดสบสวนขยายผลจากผู้เสพในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก ให้ข้อมูลว่าผู้เสพรับยามาจากนายอดุลย์ คำสังมะดัน หรือตาล โดยใช้โทรศัพย์ติดต่อซื้อขายและนัดสถานที่ส่งมอบยาบ้า ส่วนใหญ่จะนัดส่งยาบ้ากันตามรอยต่อระหว่างเขตติดต่ออำเภอเมืองนครนายกกับอำเภอบ้านนา เพื่อหลบหลีกการล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ยากแก่การสืบสวนและติดตามจับกุม จึงได้สั่งการให้ชุดปราบปรามยาเสพติด ทำการวางสายเฝ้าติดตามพฤติการณ์ของนายอดุลย์ หรือตาล ต่อเนื่องมาตลอด

จับล็อตใหญ่!! ตำรวจภูธรนครนายก แถลงข่าวจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ขยายผลจากผู้เสพในพื่นที่ (ชมคลิป)

จนกระทั่งมีหลักฐานแน่ชัดว่า นายอดุลย์ ได้นำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายอดุลย์ จึงได้นำกำลังเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าลักษณะทรงกลมแบน ประทับตราตัวอักษร WY ที่ด้านเดียวของตัวยาบ้า บรรจุถุงพลาสติกสีดำจำนวน 2 ถุง ร่วมจำนวนทั้งสิ้น 51.800 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เก็บของซึ่งวางอยู่ข้างห้องนอน จึงทำการเข้าจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและในการจับกุมตัวนายอดุลย์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงได้ส่งตัวนายอดุลย์ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จับล็อตใหญ่!! ตำรวจภูธรนครนายก แถลงข่าวจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ขยายผลจากผู้เสพในพื่นที่ (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว สมบัติ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครนายก