มทบ.32  บูรณาการร่วมหลายหน่วยงานในลำปางเปิดจุดบริการประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560.

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

มทบ.32  บูรณาการร่วมหลายหน่วยงานในลำปางเปิดจุดบริการประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560. เมื่อวันที่ 11 เมษายน พ. ศ. 2560 เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา  พันเอกสุรพล ท้วมเสม รองผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 โดยมีนายมานิตย์ อุ่นเรือน นายก อบต.พิชัย กล่าวรายงานถึงจุดประสงค์ของการเปิดจุดบริการประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาลและกองทัพบกให้หน่วยทหารร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ดำเนินการจัดตั้งจุดบริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นการบริการให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านในพื้นที่ ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2560  มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

มทบ.32  บูรณาการร่วมหลายหน่วยงานในลำปางเปิดจุดบริการประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560. จึงได้ดำเนินการจัดตั้งจุดบริการประชาชน ขึ้นบริเวณปั้ม ปตท.หัางหุ้นส่วนจำกัดธนันท์ตา ปิโตรเลียม ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ขาขึ้น ในห้วงวันที่ 11-14 เมษายน 2560 และบริเวณ ปั้ม ปตท.ห้างหุ้นส่วนจำกัดเอกะหน่อง ปิโตรเลียม ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ขาล่อง ในห้วงวันที่ 15-17 เมษายน 2560 
เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 มีเป้าหมายและแนวทางการดำเนินการที่สามารถลดปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มีการประสานงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเครือข่ายสามารถบูรณาการแผนงานโครงการกิจกรรม เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560

มทบ.32  บูรณาการร่วมหลายหน่วยงานในลำปางเปิดจุดบริการประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560. เพื่อให้เป็นจุดในการบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาได้รับแจ้งเหตุ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ สำหรับหน่วยงานที่ร่วมบูรณาการในการเปิดจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 ได้แก่ มณฑลทหารบกที่ 32 , องค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย,โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี,วิทยาลัยเทคนิคลำปาง,ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 10,โรงพยาบาลลำปาง,สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง,สมาคมกู้ภัยจังหวัดลำปาง,สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางเป็นต้น.
ภาพ/ข่าว อัมรินทร์ วะนะวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดลำปาง รายงาน.