นนทบุรี...ฝนตกหนักลมแรงทำให้ ป้ายโฆษณายักษ์หล่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายยับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 2 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่หล่นทับบ้านเรือนประชาชน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 21/2 หมู่ 1 เชิงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสยามรวมใจนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดตรวจสอบ

      ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ช่วงเชิงสะพานฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ พบป้ายโฆษณาเหล็กขนาดใหญ่กว้างประมาณ 50 เมตร สูงประมาณ 20 เมตร ตั้งสูงจากพื้นดินประมาณ 20 เมตร โครงสร้างเหล็กหักเสียหายทำให้ป้ายดังกล่าวหล่นทับบ้านเรือนประชาชนเลขที่ 21/2 หมู่ 1 ต.บางศรีเมือง ซึ่งเป็นบ้านของนายธรรมรัตน์ สนั่นเสียง อายุ 46 ปี และร้านค้าริมถนนอีก 6 คูหา ได้แก่ ร้านชาญซีฟู้ด เจ้าของคือนายภัทรพล พิมสาร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/3 หมู่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี , ร้านกูรูกูรูชาบู เจ้าของคือน.ส.ปราณิสา แพ่งสำราญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/126 หมู่ที่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  และเจนนี่คอฟฟี่ ซึ่งเป็นของนายธรรมรัตน์ เจ้าของที่เอง

นนทบุรี...ฝนตกหนักลมแรงทำให้ ป้ายโฆษณายักษ์หล่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายยับ

     จากการจรวจสอบพบว่าร้านค้าทั้ง 6 คูหาถูกป้ายหล่นทับหลังคาด้านหลังร้าน จนยุบตัวลงมาทั้ง 6 คูหา โดยมีโครงหลังคาและเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ขายของภายในร้านเสียหายทั้งหมด ส่วนบ้านเลขที่ 21/2 ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าของที่ป้ายโฆษณาเช่าที่ติดตั้งป้าย ด้านข้างของบ้านถูกป้ายหล่นทับเสียหายเกือบครึ่งหลัง โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีประชาชนอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

     จากการสอบถามนายธรรมรัตน์ เจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกและลมพัดแรงมาก หลังจากฝนตกได้ประมาณครึ่งชั่วโมงป้ายดังกล่าวก็ถูกแรงลมพัดจนหล่นลงมาทับบ้านเรือนและร้านค้าดังกล่าวเสียหายทั้งหมด

นนทบุรี...ฝนตกหนักลมแรงทำให้ ป้ายโฆษณายักษ์หล่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายยับ นนทบุรี...ฝนตกหนักลมแรงทำให้ ป้ายโฆษณายักษ์หล่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายยับ

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งได้ประสานบริษัทเจ้าของป้ายโฆษณาดังกล่าวเข้ารับผิดชอบ ซึ่งขณะนี้ตัวแทนเจ้าของป้ายได้เดินทางไปยัง สภ.บางศรีเมือง และรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด สำหรับค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

นนทบุรี...ฝนตกหนักลมแรงทำให้ ป้ายโฆษณายักษ์หล่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายยับ

ข่าว/ภาพ วิสันต์ ลือประดิษฐ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.นนทบุรี