ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 3 พ.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊กมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา มีการแชร์ข้อความว่า “มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ขอเชิญทุกท่านร่วมบริจาคเงินสมทบทุน

เพื่ออีกหลายๆชีวิต!! กู้ภัยกระบี่วอนผู้ใจบุญ สนับสนุนเงินซื้อรถพยาบาลต่อชีวิตผู้ประสบภัย

เพื่อจัดซื้อรถพยาบาลคันใหม่เพื่อนำมาใช้บริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดกระบี่และใกล้เคียง ทดแทนรถคันเก่าที่เสื่อมสภาพลงตามระยะเวลาและการใช้งานมาอย่างยาวนาน” นายกฤษณ์กมล กังแฮ (กู้ภัย 12) อาสาสมัครกู้ภัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยปัจจุบันอุบัติเหตุทางถนน นับวันจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นซึ่งกว่า 200 เคสต่อเดือน ประกอบกับรถพยาบาลที่มีอยู่เพียงคันเดียวที่ผ่านการทำงานมาอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี อยู่ในสภาพเก่าและเสื่อมไปตามสภาพการใช้งานที่ยาวนาน

เพื่ออีกหลายๆชีวิต!! กู้ภัยกระบี่วอนผู้ใจบุญ สนับสนุนเงินซื้อรถพยาบาลต่อชีวิตผู้ประสบภัย

 อีกทั้งทางมูลนิธิไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะจัดซื้อรถพยาบาลใหม่ ทีมกู้ภัยที่มาร่วมส่วนใหญ่ทำด้วยจิตอาสา จัดหารถและอุปกรณ์กู้ภัยด้วยกำลังทรัพย์ของตนเอง  เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานในบริการประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ประสบภัยได้เต็มประสิทธิภาพ ทางมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จึงวิงวอนผ่านแฟนเพจที่ติดตามข่าวสาร การช่วยเหลือประชาชน กว่า 35,900 ราย หรือประชาชนทั่วไปที่มีจิตศัทรธา ช่วยสนับสนุน เงิน แค่คนละ100 บาท จากทุกท่าน สามารถสะสมเป็นเงินก้อนใหญ่ จัดซื้อรถพยาบาลเพื่อนำมาใช้ในการช่วยเหลือกู้ชีวิตผู้ประสบภัยได้เป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้สำหรับผู้ที่จะร่วมบริจาค หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 075-620789    สำนักงานมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาหรือผ่านเฟสบุ๊ค มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา inbox : มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา    https://www.facebook.com/KrabiRescue/?fref=ts หรือสามารถโอนผ่านบัญชีโดยตรง ได้ที่
บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขากระบี่ หมายเลขบัญชี : 024-8-41922-9  ชื่อบัญชี : มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

เพื่ออีกหลายๆชีวิต!! กู้ภัยกระบี่วอนผู้ใจบุญ สนับสนุนเงินซื้อรถพยาบาลต่อชีวิตผู้ประสบภัย


ภาพ/ข่าว บัญฑิต รอดเกิด   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.กระบี่