โคตรแค้น!! โจรแสบบุกงัดบ้านกวาดทรัพย์สินเรียบพร้อมกุญแจรถ ก่อนขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงเจ้าของบ้านหนีลอยนวล

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2560  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งจาก นางสาวอารีย์ กรานต์ปลื้มจิต อายุ 48 ปี เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ก-5081 ปทุมธานี ป้ายแดง ที่จอดในบ้านเลขที่ 121 ซอยรังสิต-นครนายก 22 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ซึ่งในที่เกิดเหตุ เจ้าของได้จอด รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และได้หายเมื่อเช้ามืด เวลาประมาณ 05.30 น.ของวันนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ได้ขับออกจากบ้าน ไปทางถนนเลียบคลองหนึ่ง สะพานแดง เมื่อเวลา 04.41น. โดยกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครรังสิตจับภาพเอาไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง ติดตาม กล้องวงจรปิดใน 7 ใกล้เคียง และเร่งติดตามหาตัวคนร้ายอยู่

โคตรแค้น!! โจรแสบบุกงัดบ้านกวาดทรัพย์สินเรียบพร้อมกุญแจรถ ก่อนขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงเจ้าของบ้านหนีลอยนวล

ทางด้านนางสาวอารีย์ กรานต์ปลื้มจิต เจ้าของรถ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตนเองกำลังทำธุระ และมานั่งดื่มกาแฟ จากนั้นก็มองไปที่บริเวณหน้าบ้านก็ไม่พบรถ ส่วนคนร้ายได้ใช้ไม้ขนไก่ขัดกับประตูบ้านไว้ ตนเองจึงได้ออกทางหน้าต่าง พบว่าที่ประตูหน้าบ้านถูกคนร้ายตัดสายยู และนำรถฟอร์จูนเนอร์ออกไป จึงได้กลับเข้ามาตรวจสอบภายในบ้านพบว่าข้าวของถูกรื้อกระจายโดยมีกระเป๋าสตางค์มีเงินสดของลูกชายจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมี Notebook อีก 1 เครื่อง และสินทรัพย์สินภายในบ้านอีกจำนวนหนึ่งที่อยู่ภายในห้องนอนได้ถูกคนร้ายนำไปด้วย ส่วนกุญแจรถฟอร์จูนเนอร์ ที่หายไปนั้นตนเองได้วางกุญแจไว้ที่โต๊ะ ภายในบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าคนร้าย จะมาขโมยของภายในบ้านและรถยนต์ของตนเองซึ่งออกมาได้ประมาณ 2 เดือนเศษ ที่ยังเป็นป้ายแดงอยู่ ทั้งทั้งที่ตนก็ทราบข่าวจากทางทีวีและสื่อต่างๆว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์หายเป็นประจำแต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นรถที่บ้านของตนเอง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1) และให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

  

  โคตรแค้น!! โจรแสบบุกงัดบ้านกวาดทรัพย์สินเรียบพร้อมกุญแจรถ ก่อนขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงเจ้าของบ้านหนีลอยนวล

ภาพ/ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.ปทุมธานี