ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หนังใหญ่ดึงดูดใจรับนักแสดงสมทบด้วยเบียร์ฟรีตลอดการถ่ายทำ4ชั่วโมงผ่านโลกโซเชียลจนปิดรับสมัคร เผยหนังมีภาพความรุนแรงการมั่วสุมของเด็กวัยรุ่นกลัวจะเป็นแบบอย่างให้เด็กเยาวชน สธ.เชียงใหม่กำลังตรวจสอบว่าเข้า พรบ.ฉับบใดหรือไม่เพื่อดำเนินการ เครือข่ายเยาวชนเฝ้าระวังภัยแอลกอฮอล์ เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดเชียงใหม่ กำลังเตรียมตัวเพื่อไปยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถึงนายกรัฐมนตรีเร็วๆนี้ 

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีภาพยนต์เรื่อง แซ้ป แสบโลกแตก ประชาสัมพันธ์ผ่านโลกโซเชียลเฟซบุ๊ครับสมัครนักแสดงสบทบให้เข้าฉากโดยการดื่มเบียร์จริงในเวลาถ่ายทำตลอด 4 ชั่วโมงฟรีโดยมีผู้สนใจกดไล้ท์กดแชร์เรื่องดังกล่าวจนทางกองถ่ายปิดรับสสัมครและแจ้งผลให้ทราบและถ่ายทำจริงในเดือนสิงหาคม ทำให้กระแสวิพากวิจารณ์ถึงหนังเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องว่าใช้เครื่องดื่มของมึนเมามาดึงดูดใจเรียกกระแสเรตติ้งนั้นเหมาะสม หรือไม่อย่างไร 


กระแสต้านเดือด!!!หนังใหญ่ดึงดูดใจรับนักแสดงสมทบด้วยเบียร์ฟรีตลอดการถ่ายทำ 4ชั่วโมงผ่านโลกโซเชียลปิดรับสมัคร(มีคลิป) กระแสต้านเดือด!!!หนังใหญ่ดึงดูดใจรับนักแสดงสมทบด้วยเบียร์ฟรีตลอดการถ่ายทำ 4ชั่วโมงผ่านโลกโซเชียลปิดรับสมัคร(มีคลิป)

โดยที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ร้อยเอกภูรีวรรธน์ โชคเกิด นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้รัยทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จากการที่ดูคร่าวเป็นการรับสมัครชายอายุ 18 - 25 ปี เพื่อไปดื่มเบียร์ในร้านเหล้าเพื่อประกอบหนังประมาณ 4 ชั่วโมง โดยถ่ายทำเดือนสิงหาคม เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดูก่อนว่ามีเกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่อย่างไร เรื่องของกฏหมายตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ขออนุญาตในการตรวจสอบดูก่อน หากตรวจสอบแล้วพบตรง พ.ร.บ.ข้อไหนก็จะเชิญมาพูดคุยกันอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับภาพยนต์เรื่องดังกล่าว เป็นการนำเสนอเกี่ยวกับแก๊งซามูไรอันธพาลยกพวกตีกันของเด็กวัยรุ่นในจังหวัดเชียงใหม่ โดยถ่ายทำตามสถานที่สำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีการสูบบุหรี่ของตัวเอกของเรื่อง การค้ายาเสพติด การดื่มเหล้าเบียร์การเที่ยวสถานบันเทิง ตลอดจนการมีเพศสัมพันธ์ของตัวละครบางส่วน ที่เป็นปัญหาความรุนแรงของวัยรุ่น โดยช่วงคืนที่ผ่านมาก็มีการยกพวกตีกันกว่า 100 คนของกลุ่มวัยุร่น ในตลาดทิพย์เนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หากภาพยนต์ดังกล่าวออกมาจะเป็นไอดอลให้มีวัยรุ่นเอาแบบอย่างตามหนังด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันประกวดแต่งกายเด็กแว้นเด็กสก๊อยเพื่อชิงเงินรางวัลอีกด้วย โดยทางเครือข่ายเยาวชนเฝ้าระวังภัยแอลกอฮอล์ เครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดเชียงใหม่ กำลังเตรียมตัวเพื่อไปยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถึงนายกรัฐมนตรี 

กระแสต้านเดือด!!!หนังใหญ่ดึงดูดใจรับนักแสดงสมทบด้วยเบียร์ฟรีตลอดการถ่ายทำ 4ชั่วโมงผ่านโลกโซเชียลปิดรับสมัคร(มีคลิป) กระแสต้านเดือด!!!หนังใหญ่ดึงดูดใจรับนักแสดงสมทบด้วยเบียร์ฟรีตลอดการถ่ายทำ 4ชั่วโมงผ่านโลกโซเชียลปิดรับสมัคร(มีคลิป)

 

ข่าว/ภาพ วัชรพงษ์ จริงเข้าใจ จ.เชียงใหม่