ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้นำพนักงานเทศบาลฯช่วยกัน ลื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง (บ้าน) นางมาลัยฟ้า จันทร์เทศ เลขที่ 48/1 ชุมชนย่อยโนนใน หมู่ที่ 8 ตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวของนางมาลัยฟ้ามีสภาพชำรุดทรุดโทรม ตัวบ้านเอียง ทำให้ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ประกอบกับนางมาลัยฟ้า จันทร์เทศ อาศัยอยู่กับบุตรสาวและหลานอีก 1 คน มีความประพฤติดี มีส่วนร่วมช่วยเหลือชุมชนสม่ำเสมอ ไม่ทำตนให้เป็นภาระแก่ผู้อื่น และไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เห็นควรได้รับการช่วยเหลือ จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกจากตัวแทนชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่แล้วว่า สมควรได้รับความช่วยเหลือ 

โดยเทศบาลฯจะได้ร่วมกับชุมชน วัดแก้วสุริย์ฉาย ทหารชุดมวลชนสัมพันธ์ และหน่วยงานอื่นๆ สร้างบ้านหลังใหม่ให้กับนางมาลัยฟ้า ภายใต้โครงการบ้านท้องถิ่นประชารัฐร่วมใจเทดไท้องค์ราชันราชินี เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มาช่วยแล้ว!? นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้นำพนักงานเทศบาลฯ ช่วยกัน ลื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง หลังเห็นควรได้รับการช่วยเหลือสร้างบ้านใหม่ (คลิป) มาช่วยแล้ว!? นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้นำพนักงานเทศบาลฯ ช่วยกัน ลื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง หลังเห็นควรได้รับการช่วยเหลือสร้างบ้านใหม่ (คลิป)

ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกระทรวงมหาดไทย อีกทั้งเป็นสานพลังประชารัฐ ปกป้องเทิดทูน สถาบันพระมหากษัตริย์ให้มีความมั่นคงในการเป็นศูนย์รวมจิตใจเกิดความรักความสามัคคีแก่คนในชาติด้วย

มาช่วยแล้ว!? นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้นำพนักงานเทศบาลฯ ช่วยกัน ลื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง หลังเห็นควรได้รับการช่วยเหลือสร้างบ้านใหม่ (คลิป)

ข่าว/ภาพ ขวัญชัย ยุทธธ์นสุนันท์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กำแพงเพชร