ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ชื่นชมตำรวจจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กำลังอำนวยความสะดวกช่วงการจราจรชั่วโมงเร่งด่วน ต้องยกเลิกการอำนวยความสะดวกด้านจราจรชั่วคราว หันไปช่วยหนุ่มก่อสร้างกำลังคิดสั้นกระโดดน้ำปิง ฆ่าตัวตายกลางสะพานนครพิงค์ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคว้าแขนไว้ทันและเกลี่ยกล่อมจนสามารถช่วยเหลือชีวิตชายคิดสั้นได้อย่างฉิวเฉียด

วันที่ 1 ส.ค.2560  ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วยร้อยตำรวจเอกพิทักษ์พล อิ้มอนงค์ พร้อมกับร้อยตำรวจโทรัศมี มีชัย และ ดาบตำรวจสุพจน์ ศรีจันทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้ความช่วยเหลือ ชายคนหนึ่งกำลังคิดสั้นกระโดดน้ำปิงฆ่าตัวตายบนสะพานนครพิงค์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสามนายกำลังปฏิบัติหน้าที่ในช่วงโมงเร่งด่วนบริเวณแยกตลาดต้นลำไย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนกำลังจะกระโดดน้ำตายอยู่กลางสะพานนายตำรวจทั้งสามนายจึงได้เข้าให้การช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครเชียงใหม่ ช่วยเหลือ โดยร้อยตำรวจเอกพิทักษ์พล อิ้มอนงค์ และดาบตำรวจสุพจน์ ศรีจันทร์ ได้เข้าพูดคุยและเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว

วินาทีความเป็นความตาย!! ตร.เชียงใหม่ ไม่กลัวตาย ปีนสะพานช่วยชีวิต หนุ่มก่อสร้างคิดสั้นจะโดดแม่น้ำปิง หลังจับได้เมียมีกิ๊ก (มีคลิป)

ขณะเดียวกันทางร้อยตำรวจโทรัศมี มีชัย ได้อาศัยจังหวะที่ดาบสุพจน์ เกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว ได้ข้ามราวกั้นทางเดินสะพานและค่อยขยับตัวเข้าไปหาชายคนดังกล่าวพร้อมกับคว้าแขนและล็อกตัวชายคนดังกล่าวไม่ให้ตกลงแม่น้ำ ส่วนเจ้าหน้าที่ ที่เหลือได้ช่วยคว้าแขน ขา และลำตัว พร้อมกับอุ้มชายคนดังกล่าวข้ามราวรั้วเหล็ก และกับเกลี่ยกล่อมชายคนดังกล่าวจนอารมณ์เย็นขึ้น จากการสอบถามชายคนดังกล่าวเครียดเรื่องส่วนตัวจึงคิดฆ่าตัวตายแต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือไว้ได้ ชายดังกล่าวได้ให้การทั้งน้ำตาไหลพรากว่า. เมียรักแอบไปมีกิ๊กตอนที่ตนไม่อยู่และได้ขอแยกทางกับตน. ตนเสียใจมาก หมดสิ้นทุกอย่าง จึงได้ตัดสินใจใจดังกล่าว ตนนั้นมีอาชีพก่อสร้าง. เสียใจมากครับ

 

วินาทีความเป็นความตาย!! ตร.เชียงใหม่ ไม่กลัวตาย ปีนสะพานช่วยชีวิต หนุ่มก่อสร้างคิดสั้นจะโดดแม่น้ำปิง หลังจับได้เมียมีกิ๊ก (มีคลิป) วินาทีความเป็นความตาย!! ตร.เชียงใหม่ ไม่กลัวตาย ปีนสะพานช่วยชีวิต หนุ่มก่อสร้างคิดสั้นจะโดดแม่น้ำปิง หลังจับได้เมียมีกิ๊ก (มีคลิป)

ข่าว-ภาพ-  ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน สำนักข่าวทีนิวส์  จ. เชียงใหม่