ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ตม.คลองใหญ่เข้มงวดการเดินทางเข้าออกชายแดนทั้งรถยนต์และคน หลัง"ยิ่งลักษณ์"หนีศาล นักธุรกิจในจ.เกาะกงบอกยังไม่เห็นได้ยินข่าว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

 ตั้งแต่ช่วง 10.00 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2560 ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด แหล่งข่าวตรวจคนเข้าเมืองคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เข้มงวดเรื่องการเข้าออกของบุคคลและรถยนต์ที่เดินทางเข้า-ออกที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านหาดเล็กอย่างเข้มงวดโดยเฉพาะการเดินทางออกจากประเทศไทย เนื่องจากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่เดินทางไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาคดีอาญาทางการเมือง และศาลฯได้ออกหมายจับ

วัวหายล้อมคอก!!! ตม.คลองใหญ่เข้มงวดการเดินทางเข้าออกชายแดนทั้งรถยนต์และคน หลัง\"ยิ่งลักษณ์\"หนีศาล

ซึ่งคาดว่าจะเดินทางออกนอกประเทศโดยเฉพาะพื้นที่ชายแดนไทยที่ติดกับประเทศกัมพูชา โดยบรรยากาศตั้งแต่ 10.00 น.- 12.00 น.เป็นต้นมามีทั้งบุคคลและรถยนต์เดินทางเข้า-ออกในพื้นที่จุดผ่านแดนถาวรหาดเล็กตามปกติ ซึ่งด่านที่จุดผ่านแดนบ้านหาดเล็กจะเปิดตั้งแต่เวลา 07.00 น.และปิดในเวลา 22.00 น.ทุกวัน ซึ่งการตรวจจะเข้มงวดทั้งในเรื่องการตรวจสอบบุคคลและรถยนต์ที่จะต้องแสดงหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ส่วนบุคคลจะต้องมีพาสปอร์ต และบอเดอร์พาสด้วย ทั้งนี้ เป็นไปตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่สั่งการมา ที่ผ่านมาการเดินทางเข้าออกชายแดนไทยกัมพูชาด้านจุดผ่านแดนถาวรหาดเล็กมีการเข้มงวดเพิ่มขึ้นหลังเกิดการลักลอบนำอาวุธสงครามเข้ามาแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่ามีคำสั่งที่เข้มงวดมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ ซึ่งการเดินทางออกในวันนี้ มีการตรวจสอบเข้มในเรื่องเอกสาร และต้องแสดงหลักฐานด้วยตัวเอง ส่วนรถยนต์จะต้องมีเอกสารกำกับให้ถูกต้อง ซึ่งต้องปฏิบัติอย่างเข้มงวดและไม่ยกเว้น

วัวหายล้อมคอก!!! ตม.คลองใหญ่เข้มงวดการเดินทางเข้าออกชายแดนทั้งรถยนต์และคน หลัง\"ยิ่งลักษณ์\"หนีศาล

ทางด้าน รองประธานบริหารโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.เกาะกง ประเทศกัมพูชา เปิดเผยว่า ไม่ได้ติดตามการอ่านคำพิพากษาของศาลฎีกา เรื่องอดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องจากติดประชุม และไม่ทราบว่าในขณะหนีออกไปนอกประเทศ อีกทั้ง หากเดินทางมายังจ.เกาะกง ประเทศกัมพูชายิ่งไม่ทราบเรื่องด้วย ซึ่งบรรยากาศในพื้นที่ชายแดนไม่มีความคึกคัก ซึ่งเป็นปกติเหมือนทุกวัน ซึ่งหากมาที่จ.เกาะกงจริงก็น่าจะรับรู้แล้ว เพราะจ.เกาะกงไม่ใหญ่โตนัก

วัวหายล้อมคอก!!! ตม.คลองใหญ่เข้มงวดการเดินทางเข้าออกชายแดนทั้งรถยนต์และคน หลัง\"ยิ่งลักษณ์\"หนีศาล