ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

       ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกปล้นเต้นท์รถยนต์มือสองวังโต้คาเซ็นเตอร์ ในอ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาซึ่งคดีนี้ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว6 คน และได้เข้ามอบตัวแล้ว1คน คือ นายอัตนันท์ สาอิ อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่6 ต.ปลักหนู อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งมีประวัติเป็นแกนนำแนวร่วมในพื้นที่อ.นาทวี

 

                                                                                    

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 ส.ค. 2560 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินลงพื้นที่ สภ.นาทวี เพื่อรับมอบตัว นายอัตนันท์ จากฝ่ายทหารเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับในคดีนี้  หลังจากที่ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และถูกส่งตัวไปยังศูนย์ซักถามของทหารพราน 41 ค่ายวังพญา อ.รามัน จ.ยะลา โดยหลังการรับมอบตัวทางเจ้าหน้าที่ได้อธิบายขั้นตอนทางคดีให้นายอัตนันท์ ได้รับทราบโดยมีการตั้งทนายความมาให้คำปรึกษาทางคดีและเชิญผู้นำศาสนามรเป็นสักขีพยานและให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่าไม่มีการทำร่ายร่างกายระหว่างที่ถูกนำตัวไปซักถาม  นอกจากนี้ยังได้นำพยานปากสำคัญ2 คนมาชี้ตัว นายอัตนันท์ คนละ2 ครั้ง ซึ่งพยานสามารถชี้ตัวตรงกันทั้ง2 คน    

  พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ขั้นตอนในวันนี้เป็นการรับมอบตัวผู้ต้องหาจากฝ่ายทหารหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการซักถาม เพื่อนำตัวมาเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งแจ้งข้อหาให้รับทราบซึ่งถูกแจ้งข้อหา10 ข้อหา รวมทั้งให้ผู้ต้องหาใช้สิทธิ์สู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่รับตัวผู้ต้องหา 1 ใน 6 ที่ปล้นรถทำคาร์บอม จากทหาร ที่ อ.นาทวี (มีคลิป)  

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุตามที่ออกหมายจับไปแล้ว6 คน และยังไม่มีการออกหมายจับเพิ่มเติม ส่วนในแนวทางการสอบสวนยังมีผู้มีอยู่ในข่ายถูกพาดพิงอีกบางส่วนซึ่งหากมีพยานหลักฐานชัดเจนก็จะออกหมายจับทุกคน

                                                                                     พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่รับตัวผู้ต้องหา 1 ใน 6 ที่ปล้นรถทำคาร์บอม จากทหาร ที่ อ.นาทวี (มีคลิป) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่รับตัวผู้ต้องหา 1 ใน 6 ที่ปล้นรถทำคาร์บอม จากทหาร ที่ อ.นาทวี (มีคลิป)

                                  นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา