ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 ก.ย. 60   ร.ต.อ.วรุตม์ พลมลาย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ  มีชายอาระวาด พังร้านขายยา 23 มาสเตอร์คลิก เลขที่  77/10  ม.9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้าน ซื่อตรง และ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ริมถนน  ตลิ่งชัน-สุพรรณ-บุรี (340)  ม.9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ได้รับความเสียหาย และรถยนต์ อีก 2 คัน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ พบ นายดำรง  เม่นคล้าย อายุ 38 ปี  72/6  ม.1 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  กำลัง อาละวาดพังร้าน สะดวกซื้อ 1-11  และเอะอะโวยวาย อยู่ภายในร้าน พร้อมทั้งพังข้าวของภายในร้าน จนได้รับความเสียหายพร้อมทั้ง ขว้างข้าวใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ของออกมา และใช้ขวดสุรา ปากระจก ข้างคนขับ รถ เก๋งฮอนด้า ซิตี้  สีบรอนดำ ทะเบียน  2 กฉ 8847 กรุงเทพมหานคร  ของ น.ส.วัชรี ชัยชุมพร  อายุ 55 ปี  ที่จอดซื้อของอยู่หน้าร้าน  และ พุ่งตัวไปที่กระจกรถเก๋งโตโยต้า  ฟอร์จูนเนอร์  สีขาว  ทะเบียน  4กถ 3175 กรุงเทพมหานคร  ของนายหอมจันทร์ ศรีเชียงพิณ จนกระจกด้านหน้าคนขับ ร้างทั้งบาน  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส.อำเภอบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง  ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้  นำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ จากการถูกกระจกบาด และถูกชาวบ้านรุมจับ

ราบเป็นหน้ากอง.!! หนุ่มวัย 38 อาการคลุ้มคลั่ง พังทุกอย่างที่ขวางหน้าเห็นแล้วต้องลากคอเข้าคุกสถานเดียว.....มีคลิปชัดมาก ราบเป็นหน้ากอง.!! หนุ่มวัย 38 อาการคลุ้มคลั่ง พังทุกอย่างที่ขวางหน้าเห็นแล้วต้องลากคอเข้าคุกสถานเดียว.....มีคลิปชัดมาก

โดยก่อนหน้านี้  เคยถูกเจ้าหน้าที่ อส. อำเภอบางบัวทอง ถูกจับตรวจฉี่ คาด่านความมั่นคง  และต้องนำตัวเข้าบำบัด รักษา แต่ นายดำรงค์  เม่นคล้าย มีอาการป่วยทางจิต จึงมอบให้ รพ.บางบัวทองนำส่ง รพ.ศรีธัญญา รักษาอาการป่วยก่อน จึงนำมาบำบัด แต่ นายดำรง  เม่นคล้าย ไม่ยอมไปรักษา จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ทราบว่านายดำรง  คล้ายมีอาการป่วยทางจิต  และยังไม่ได้เข้ารับการรักษา อย่างต่อเนื่อง  จึงได้อายัดตัวไว้เพื่อรอการสอบสวน  ในเบื้องต้น ให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายเดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางบัวทอง  แล้ว

ราบเป็นหน้ากอง.!! หนุ่มวัย 38 อาการคลุ้มคลั่ง พังทุกอย่างที่ขวางหน้าเห็นแล้วต้องลากคอเข้าคุกสถานเดียว.....มีคลิปชัดมาก

ราบเป็นหน้ากอง.!! หนุ่มวัย 38 อาการคลุ้มคลั่ง พังทุกอย่างที่ขวางหน้าเห็นแล้วต้องลากคอเข้าคุกสถานเดียว.....มีคลิปชัดมาก

ข่าว/ภาพ  วิสันต์  ลือประดิษฐ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์    จ.นนทบุรี