ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กลางดึกคืนวันที่ 10 กันยายน 60 ร.ต.อ. เชิดศักดิ์ พันธ์พานิช พนักงานสอบสวน สภ. ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุ ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณ ถนนสาย 3079 บ้านคลองรั้ง มุ่งหน้าถนนสาย 304 หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 รายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายหลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย รถตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทำผิดแล้วยังซ่า!! พนักงานบริษัทดัง ขับรถเสยท้าย จยย.คนขับสาหัส เจ้าหน้าที่ตามจับมาได้ยังแสดงอาการซ่าไม่เลิก

ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นอยู่บริเวณด้านหลังของโรงแรมประสพโชค ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางถนนสายดังกล่าวทราบชื่อต่อมาจากเอกสารบัตรประชาชนทราบชื่อคือ นายธนาวุฒิ คำวันดี อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 25 หมู่ 9 ต.เซิม อ.โพนพิสัย จ.หนองคายนอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวส่งรพ. ไปก่อนหน้านี้เนื่องจากอาการสาหัส และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 s สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอยู่บริเวณถนนสายดังกล่าวสภาพถูกชนท้ายจนพังเสียหาย นอกจากนั้นห่างไปอีกประมาณ 200 เมตรพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ Honda city สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กศ 6936 กรุงเทพมหานคร โดยมีสติ๊กเกอร์ของบริษัท SCG ติดอยู่ด้านหน้าและหลังกระจกรถ สภาพด้านหน้า ห้องเครื่อง ฝากระโปรงรถ พังเสียหายยับเยิน กระจกหน้าแตกทะลุเป็นรู คาดว่า น่าจะเกิดจากแรงกระแทกของผู้เสียชีวิตที่กระเด็นขึ้นไป ในเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ โดยมีอาการโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้วว่าเป็นคนขับรถจริงจึงควบคุมตัวไว้ให้เจ้าหน้าที่สอบสวนที่ สภ.ศรีมหาโพธิ

ทำผิดแล้วยังซ่า!! พนักงานบริษัทดัง ขับรถเสยท้าย จยย.คนขับสาหัส เจ้าหน้าที่ตามจับมาได้ยังแสดงอาการซ่าไม่เลิก

จากการสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ ของผู้เสียชีวิตได้ขับมุ่งหน้าจากบ้านคลองรั้ง เพื่อที่จะออกไปบริเวณถนนสาย 304 จากนั้นได้มีรถเก๋งคู่กรณี ขับขี่ตามมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าว มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า จึงได้ชนท้ายอย่างเต็มแรงจนสภาพรถเก๋งพังยับเยินและส่งผลให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ทำการ สืบสวนสอบสวน เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินคดี ต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปราจีนบุรี

ทำผิดแล้วยังซ่า!! พนักงานบริษัทดัง ขับรถเสยท้าย จยย.คนขับสาหัส เจ้าหน้าที่ตามจับมาได้ยังแสดงอาการซ่าไม่เลิก