ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 ก.ย.60 นายสุยิน ทรัพย์สุนทร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 ม.2 ต.ดอนพุด อ.ดอนพุด จ.ปทุมธานี ได้ขับรถกระบะยี่ห้อฮีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒพ-7062 กรุงเทพมหานครซึ่งข้างรถคำว่า ไก่จ๊อของไก่ย่าง 5 ดาวเดินทางมาที่ สภ.คลองหลวงเพื่อมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่รถที่ตนขับได้เปิดสัญญาณไฟวับวาบจนกล้องหน้ารถของประชาชนจับภาพไว้ได้และมีการโพสลงเฟสบุ๊คถึงความไม่เหมาะสม 

หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป

หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป     ด้านนายสุยิน ทรัพย์สุนทร อายุ 40 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันเกิดเหตุตนได้ขับรถมาส่งไก่ที่ตลาดไทและกำลังจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.ลำลูกกา ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทแต่สัญญาณไฟวับวาบตนได้นำมาติดไว้เองเพราะตนก็เป็นอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย และตนเองก็ไม่ทราบว่าไฟวับวาบได้เปิดตั้งแต่เมื่อไหร่เพราะตนไม่ได้เป็นคนเปิดและเมื่อขับรถไปเห็นมีสัญญาณไฟสะท้อนกับรถคันด้านหน้าตนจึงรู้ว่าเป็นรถของตนเองที่เปิดสัญญาณไฟ เรื่องที่เกิดขึ้นตนต้องขอโทษประชาชนทุกคนด้วยที่สร้างความเข้าใจผิดให้และก็ผิดก็หมายด้วยและตนก็ได้นำสัญญาณไฟออกไปแล้ว

หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป

หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป      ด้านพ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าของรถได้ติดต่อขอมอบตัวและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเนินการเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวน500 บาท.

หนุ่มขับรถไก่ย่าง 5 ดาว เปิดสัญญาณไฟไซเรน เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับทำจริง มีคลิป

ภาพ/ข่าว  ธัชนนท์  พิริยะกุลชัย   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ปทุมธานี