ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.สมกฤติ ศิรสุกล ร้อยเวร สภ.หนองบุญมาก ได้รับแจ้งจากนายสมชาย แสงสว่าง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.9 บ้านโนนสุวรรณ ต.บ้านใหม่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ว่าเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 29 ก.ย.มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนเกือบ10คน อายุระหว่าง 13-20 ปี บุกเข้ามาทำร้ายตนเองถึงในห้องพักจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจนหัวแตกและเป็นแผลฉกรรจ์ตามตัวอีกหลายจุด นอกจากนี้ยังมีวัยรุ่นอีกหลายคนใช้อาวุธทั้งมีดและปืนบุกรุกพังห้องพักในบริเวณเดียวกันซึ่งมีทั้งหมดประมาณ 15 ห้อง และภายในห้องพักมีทั้งเด็ก ผู้หญิง คนแก่ และคนท้อง กำลังนอนอยู่ต่างร้องให้กันระงม ทุกห้องถูกทุบ ถูกมีดฟันเและพังเสียหาย

นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังทุบทำลายรถจักรยานยนต์จำนวน 10 คัน ทุบและฟันรถปิคอัพ 4 คัน รถพ่วง 1คัน สิบล้อ 2คัน  ระหว่างที่กำลังทุบทำลายข้าวของของชาวบ้านก็มีคนในกลุ่มประกาศก้องว่า"กูเป็นลูกตำรวจ พ่อแม่กูมีที่นาเยอะ"จากเหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านที่ถูกกระทำการดังกล่าวต่างเสียขวัญและหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

แก๊งโจ๋อาละวาด พกอาวุธครบมือไล่ยิง-ฟันชาวบ้านกลางดึก บุกห้องทำลายข้าวของ ประกาศก้อง.."รู้มั้ยกูลูกใคร"..? (ดูคลิป)

แก๊งโจ๋อาละวาด พกอาวุธครบมือไล่ยิง-ฟันชาวบ้านกลางดึก บุกห้องทำลายข้าวของ ประกาศก้อง.."รู้มั้ยกูลูกใคร"..? (ดูคลิป)

ด้าน ร.ต.อ.สมกฤติ ศิรสุกล ร้อยเวร สภ.หนองบุญมาก กล่าวว่า เรื่องนี้อยู่ระว่างการสอบสวน รู้ตัวผู้ต้องหาแล้วว่ามีใครบ้าง แต่พอทราบรายละเอียดมาบ้างว่ากลุ่มวัยรุ่นที่กระทำการอุกอาจดังกล่าวนี้ก่อเหตุมาหลายครั้งแล้วในพื้นที่อำเภอหนองบุญมาก ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจะรีบดำเนินการออกหมายจับต่อไป

แก๊งโจ๋อาละวาด พกอาวุธครบมือไล่ยิง-ฟันชาวบ้านกลางดึก บุกห้องทำลายข้าวของ ประกาศก้อง.."รู้มั้ยกูลูกใคร"..? (ดูคลิป) แก๊งโจ๋อาละวาด พกอาวุธครบมือไล่ยิง-ฟันชาวบ้านกลางดึก บุกห้องทำลายข้าวของ ประกาศก้อง.."รู้มั้ยกูลูกใคร"..? (ดูคลิป) ภาพ/ข่าว มานะ แย้มจะบก ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา