ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 11.20 น. พลตรี กัลย์สังค์ จันทรเสน กองงานในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เป็นผู้เชิญและมอบสิ่งของพระราชทาน ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มามอบให้แก่ นายถวิล พิทยาพงษ์ อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 25 บ้านหนองนา ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ราษฎรผู้มีจิตอาสา สุดปลาบปลื้ม!! ร.10 มอบของพระราชทานราษฎรผู้มีจิตอาสา กระทำความดีด้วยการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซมถนนหนทางในพื้น

กระทำความดีด้วยการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซมถนนหนทางในพื้นที่ตำบลบ้านไร่ ที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ ด้วยการนำดินและวัสดุไปถมในส่วนที่ชำรุดเพื่อให้ พี่น้องประชาชนสามารถสัญจรโดยสะดวกไม่เกิดอุบัติเหตุ โดยได้กระทำในลักษณะนี้มากว่า 10 ปี แล้ว รวมถึง การเป็นผู้ที่ดำรงชีวิตโดยการ อย่างพอเพียง พออยู่ พอกิน สุดปลาบปลื้ม!! ร.10 มอบของพระราชทานราษฎรผู้มีจิตอาสา กระทำความดีด้วยการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซมถนนหนทางในพื้น

ในพิธีดังกล่าวมี นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พลตรี บุญยืน อินกว่าง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 นายสมเจตน์ เปลื้องนุช นายอำเภอลาดยาว นายปรีชา เดชพันธุ์ หัวหน้าสนักงานจังหวัดนครสวรรค์ ผู้แทนผู้บังคับการตำรวจภูธรตังหวัดนครสวรรค์ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นและพี่น้องราษฎรในพื้นที่ร่วมกันต้อนรับและร่วมในพิธี สุดปลาบปลื้ม!! ร.10 มอบของพระราชทานราษฎรผู้มีจิตอาสา กระทำความดีด้วยการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซมถนนหนทางในพื้น

ภาพ/ข่าว รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครสวรรค์