ฝนตกต่อเนื่อง น้ำทะลักเข้าท่วมตลาดโรงเกลือ พ่อค้า แม่ค้า เก็บของหนีจ้าละหวั่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง ส่งผลให้ปริมาณน้ำไหลทะลักเข้าท่วมภายในตลาดโรงเกลือหลายบริเวณ โดยเฉพาะที่บริเวณตลาดอินโดจีน ตลาดเบญจวรรณ ตลาดรัตนธรรม พบว่า ปริมาณน้ำได้สูงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนไหลเข้าท่วมพื้นที่ตลาดบริเวณที่อยู่ต่ำกว่า มีรถจักรยานยนต์และรถยนต์หลายคันดับกลางถนน จนเจ้าหน้าที่ทหารต้องเข้าไปช่วยเหลือเข็นรถออกจากจุดที่น้ำท่วมหนักด้วย 

           ฝนตกต่อเนื่อง น้ำทะลักเข้าท่วมตลาดโรงเกลือ พ่อค้า แม่ค้า เก็บของหนีจ้าละหวั่น

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เนื่องจากช่วงดังกล่าวเป็นช่วงเย็น ร้านค้าบางร้านได้ปิดร้านไปแล้วจึงไม่มีใครเข้าเก็บของขึ้นที่สูงให้ ส่วนร้านที่ยังมีเจ้าของร้านอยู่ ได้เร่งรีบช่วยกันเก็บของขึ้นที่สูงกันอย่างโกลาหล ซึ่งส่วนหนึ่งน้ำได้ทะลักเข้าท่วมอีกหลายบริเวณของตลาดโรงเกลือเป็นบริเวณกว้าง และมีรายงานว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปช่วยอำนวยการจราจรและระบายรถออกมาจากตลาดอย่างต่อเนื่อง 

ฝนตกต่อเนื่อง น้ำทะลักเข้าท่วมตลาดโรงเกลือ พ่อค้า แม่ค้า เก็บของหนีจ้าละหวั่น

             อย่างไรก็ตาม สาเหตุของปัญหาน้ำท่วมของตลาดโรงเกลือ คาดว่า จะเกิดจากการอุดตันของท่อทางระบายน้ำ ส่งผลให้การระบายน้ำไม่ทันจนเกิดน้ำท่วมบ่อยครั้งเวลาที่มีฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง ล่าสุดผวจ.คนใหม่สั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าเป็นการด่วนแล้ว..

ฝนตกต่อเนื่อง น้ำทะลักเข้าท่วมตลาดโรงเกลือ พ่อค้า แม่ค้า เก็บของหนีจ้าละหวั่น ฝนตกต่อเนื่อง น้ำทะลักเข้าท่วมตลาดโรงเกลือ พ่อค้า แม่ค้า เก็บของหนีจ้าละหวั่น

ภาพ/ข่าวโดย นายยุทธนา  พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว จ.สระแก้ว