ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ตค 2560  เกิดเหตุน้ำป่าจากดอยสุเทพ ไหลหลากท่วมบ้านเรือนชาวบ้าน  สืบเนื่องจากที่ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่อง ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ - ปุย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เร่งเข้าทำการ ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเร่งดำเนินการเข้าช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน ที่บริเวณ หมู่ 3 บ้านแม่เหียะใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ -บ้านปง ส่งผลให้ยานพาหนะไม่สามารถสัญจรไปในเส้นทางดังกล่าวได้ ซึ่งล่าสุดภายหลังจากที่ฝนได้หยุดตกแล้วทางชาวบ้าน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ได้ช่วยกันเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา และเร่งระบายน้ำออก

เปิดคลิประทึก..!! พายุถล่มเชียงใหม่ระลอก 2 มวลน้ำป่าจากดอยสุเทพไหลท่วม พื้นที่หมู่ 3 บ้านแม่เหียะในชุมชน ยานพาหนะไม่สามารถสัญจรได้

ขณะนี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ ได้สั่งการให้หน่วยงานทหารในพื้นที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ อย่างใกล้ชิดเพื่อแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำ รวมทั้งในพื้นที่เสี่ยงภัยให้เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์เพื่อสามารถทำการอพยพและขนย้ายสิ่งของได้ทัน นอกจากนี้ยังได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ในแต่ละอำเภอให้มีการเตรียมความพร้อมในการรับมือภัยพิบัติตลอด 24 ชั่วโมง.

 

เปิดคลิประทึก..!! พายุถล่มเชียงใหม่ระลอก 2 มวลน้ำป่าจากดอยสุเทพไหลท่วม พื้นที่หมู่ 3 บ้านแม่เหียะในชุมชน ยานพาหนะไม่สามารถสัญจรได้

ภาพ/ข่าว ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เชียงใหม่