#ทำดี..!! รถจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นป้ายให้บริการประชาชนในนราธิวาสที่จะร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ฟรี ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

รถจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นป้ายให้บริการประชาชนในนราธิวาสที่จะร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ฟรี ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

( 18 ต.ค. 60 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณสี่แยกถนน ณ นคร เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งมีจุดให้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส วันนี้บริเวณดังกล่าวมีการขึ้นป้ายว่าในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ วินรถจักรยานยนต์บริเวณแยก ณ นคร ให้บริการกับประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถพิตร ณ พระเมรุมาศจำลอง สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา ศูนย์ราชการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการส่งแต่อย่างใด ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมถวายพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

#ทำดี..!! รถจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นป้ายให้บริการประชาชนในนราธิวาสที่จะร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ฟรี ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

 

 

 

ขณะที่การจัดสถานที่พระเมรุมาศจำลอง ซึ่งมีการจัดสร้างเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วนั้น หลังจากนี้จะมีการนำดอกไม้มาจัดตกแต่งให้สวยงาม ส่วนเตาเผาในวันนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งมือในการดำเนินการก่อสร้างเพื่อให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 20 ตุลาคมนี้ เพื่อจะได้ตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนถึงพระราชพิธีฯอีกครั้ง #ทำดี..!! รถจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นป้ายให้บริการประชาชนในนราธิวาสที่จะร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ฟรี ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

ขณะเดียวกันรอบๆบริเวณจัดงานจังหวัดนราธิวาสมีการนำเต้นท์ขนาดใหญ่มากางไว้ เพื่อเตรียมรองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมในพิธีในวันดังกล่าว ซึ่งคาดน่าจะมีมากกว่า 1 หมื่นคน พร้อมกันนี้มีการจัดเตรียมในส่วนของกองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ในการดูแลความปลอดภัยรอบๆบริเวณการจัดพระราชพิธีฯด้วย #ทำดี..!! รถจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นป้ายให้บริการประชาชนในนราธิวาสที่จะร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ฟรี ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9