ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 18 ต.ค. 60 ร.ต.อ. วสันต์ รักษ์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณรางรถไฟ ถนนเทียนเพรชเกษมสายเก่า โค๊กหม้อ-บางลี่ ต.โค๊กหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงนำกำลังพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภาพชวนสยอง !! ม้าเหล็กขยี้ร่างหนุ่มนิรนาม ทับแหลก ไม่มีชิ้นดี

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มประชาชนและชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ยืนมุงดูที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าตามร่างรถไฟ ตรวจสอบพบศพคนเสียชีวิต 1 ราย สภาพถูกรถไฟทับจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นผู้ใด อายุ 30-40 ปี เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นเพศชาย ตรวจสอบหลักฐานเอกสารผู้เสียชีวิตก็ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ภาพชวนสยอง !! ม้าเหล็กขยี้ร่างหนุ่มนิรนาม ทับแหลก ไม่มีชิ้นดี

เบื้องต้นทราบหลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟสาย 83 กรุงเทพ – ตรัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาตามริมทางรถไฟ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟแล่นมาอย่างรวดเร็วเพื่อจะเข้าสถานีราชบุรีดังกล่าว แต่ผู้ตายไม่ทันสังเกต และไม่ได้ยินเสียงหวูดเตือนของรถไฟ ทำให้รถไฟผู้ตายจนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร และเสียชีวิตทันที  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียง กำลังตามราง แต่ไม่ทันระวังและเห็นรถไฟวิ่งมา ทำให้ถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะนำร่างส่งนิติเวช รพ.ราชบุรี เพื่อรอญาติติดต่อมารับไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

ภาพชวนสยอง !! ม้าเหล็กขยี้ร่างหนุ่มนิรนาม ทับแหลก ไม่มีชิ้นดี

ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์  จังหวัดราชบุรี