ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เกิดเหตุระทึกเมื่อวัยรุ่นขับรถเก๋งอล้วคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลับในเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ขาดรถพังยับคนขับสาหัส
หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์) หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์)

ที่นครนายก อาสาสมัครร่วมกตัญญูต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือชีวิตคนขับรถที่นอนไม่ได้สติอยู่ในซากรถเก๋งหลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกข้างทางแล้วรถพลิกคว่ำไปชนกับต้นคูณจนขาดส่วนตัวรถพังยับเยินตัวเครื่องกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ โดยเหตุเกิดตรงบริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้ารังสิต กมที่40 หน้า อบต.คลองใหญ่ ส่งผลให้นายณัฐดนัย ทิพยมงคล อายุ21ปี หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์) หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์)

เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา และเป็นคนขับนอนไม่ได้สติอยู่ในซากรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาวทะเบียนนครนายก โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานำประมาณ10นาทีจึงสามรถช่วยกันร่างของคนขับออกมาได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วมาจากทางอำเภอองครักษ์กำลังมุ่งหน้าไปทางรังสิต พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถก็เสียหลักตกข้างทางแล้วพลิกคว่ำไปชนกับต้นคูณขนาดใหญ่จนต้นไม้ขาด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.องครักษ์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรคจึงสันนิฐานเบื้องต้นว่าคนขับรถคันดังกล่าวหน้าจะเกิดอาการหลับในและเสียหลักตกไปข้างทางจนไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ส่งผลให้คขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์) หวิดดับอนาถ!!!! วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ตร.คาดหลับใน จึงเป็นเหตุให้ชนต้นไม้อาการสาหัส (ภาพเหตุการณ์)

ภาพ/ข่าว สุวรรณษ รุ่งเรือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครนายก