ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 1 ม.ค.61 ร.ต.อ.ไพรวัลย์ ปี่แก้ว ร้อยเวรสภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถตกอยู่ในคลองชลประทาน หมู่ 5 บ้านรางเฟื้อ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี และคาดว่าจะมีผู้ติดอยู่ภายในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุภายในคลองพลรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กบ-9574 ราชบุรี สภาพหงายท้องตกอยู่ในลำคลอง

สลด!!! สองพี่น้องกลับจากฉลองปีใหม่รถเสียหลักตกคลองดับทั้งคู่ ( คลิป )

 

ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในซากรถสองราย เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาชันสูตร พบว่าเป็นชายทั้งคู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายขจรศักดิ์ แซ่แต้ อายุ 35 ปี และนายอภิรัตน์ แซ่แต้ อายุ 25 ปี ทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันอยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 7 ต.ท่านัด อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป

สลด!!! สองพี่น้องกลับจากฉลองปีใหม่รถเสียหลักตกคลองดับทั้งคู่ ( คลิป )

 

จากการสอบถามนางสาวราตรี แซ่แต้ พี่สาวของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนทราบว่า นายอภิรัตน์ นั้นเพิ่งจะได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอโพธารามได้เพียงสองปี และก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับนายขจรศักดิ์ซึ่งเป็นพี่ชาย และคาดว่าขากลับรถน่าจะเกิดเสียหลัก เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวเป็นถนนเลียบคลองและเป็นโค้งตัว เอส จึงทำให้รถพุ่งตกลงไปในคลองและทำให้ทั้งสองพี่น้องนั้นจมน้ำเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ จนกระทั่งรุ่งเช้าของวันนี้มีผู้ไปพบรถตกอยู่ในคลองและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เมื่อทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูก็พบว่าคนตายนั้นเป็นน้องชายทั้งคู่

สลด!!! สองพี่น้องกลับจากฉลองปีใหม่รถเสียหลักตกคลองดับทั้งคู่ ( คลิป )

 

ข่าว-ภาพ  ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดราชบุรี