ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

เมื่อ เวลา 8.30 น.วันที่ 25 มี.ค.ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบศพลอยตายอืดอยู่ในสระน้ำร้างหลังโลตัสย่อยหมู่บ้านเพลินใจ4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสระน้ำขนาดใหญ่พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงอยู่ริมสระ เข้าไปตรวจสอบพบศพผู้ชายนอนตว่ำหน้าลอยอืดอยู่ในสระน้ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ จึงรีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่งด้วยตลิ่งที่สูงชันจึงนำร่างขึ้นมาด้วยความยากลำบาก หลังศพขึ้นมาทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลเป็นรูกลางลัง ซึ่งไม่สามารถพิสูจน์ได้ ว่าเกิดจากอะไร เพราะสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำตัวส่งพิสูจน์ ต่อไป ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน

ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฎว่า ผู้เสียชีวิตคือนายโกวิทย์ แก่นภิรมย์ อายุ 28 ปี ตำแหน่ง เทคนิคเชี่ยน เอ็นจิเนียพนักงานบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่ทางนางเดือนเพ็ญ แก่นภิรมย์ อายุ 50 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.มาบตาพุด ระยอง หลังจากที่หายตัวไปกลางดึก หลังเลิกจากงานเลี้ยงของบริษัท เมื่อกลางดึก วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์กระบะ สี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กอ-2103 ระยอง โดยไม่มีใครทราบเบาะแสว่าไปไหน พบครั้งสุดท้ายขับรถออกจากงานเลี้ยงไปคนเดียว แล้วก็หายตัวไป

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสภ.มาบตาพุดได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถของผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าไปที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนจะหายคัวไปพร้อมรถ และ ยังพบว่า มีการเคลื่อนไหวบัญชีธนาคารของผู้เสียชีวิต ที่มีการเบิกเงินออกจากบัญชีไป จำนวน 360,000 บาท และ พยายามติดตามตัวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมาพบศพ

ด้านนางเดือนเพ็ญ มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า ไม่คิดว่าบุตรชายต้องม่เสียชีวิต เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่เล่นการพนัน จึงไม่ทราบสาเหตุ ตัองการให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว กับการกระทำอันโหดเหี้ยม

ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน

ด้านเพื่อนสนิทผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายได้คบหากับผู้หญิง 2 ราย ซึ่งทำงานไฟแนนท์ และ ทำงานห้างสรรพสินค้า จึงอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึง ตัองการให้สอบสวนเพื่อนสาวทั้งสองรายนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนมารดาของผู้เสียชีวิต และ เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เตรียมที่จะมีการเรียกตัวสาวคนสนิทมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุเกี่ยวกับการเสียชีวิตต่อไป

ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.ปราโมทย์ คงคาลัย รองผกก.สส.สภ.มาบตาพุด ระยอง ได้ เดินทางไปตรวจสอบในจุดที่พบศพ ปรากฎว่าได้พบร่องรอยรถยนต์ตกลงไปในสระน้ำด้วย จึงประสานนักประดาน้ำมูลนิธิกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง มานำรถขึ้นมา ซึ่งเป็นรถที่หายไปพร้อมกับผู้เสียชีวิต ซึ่งจะทำการสอบสวนหาหลักฐานภายในรถต่อไป ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน

ปริศนาการตาย ! พบศพหัวหน้าช่างโรงงาน ลอยอืดในสระน้ำ หลังหายตัวไป10วันพร้อมรถกระบะ แม่เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.พบเบาะแสถอนเงินจากบัญชีไป 3.6แสน

cr min preedarat ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ. ระยอง