เจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมตรวจค้น วัยรุ่นหลายกำลังมั่วสุม พบยาบ้า หลายเม็ด

        ชุดปฏิบัติการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพันทหารปืนใหญ่ที่5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5ด่านตรวจความมั่นคงระโนด บ้านรับแพรก ต.ปากแตระ อ.ระโนด จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านปากเหมือง ต.ตะเครียะว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมที่ขนำริมคลองจึงได้จัดกำลัง 2 ชุดปฏิบัติการทั้งในและนอกเครื่องแบบพร้อมได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรระโนดเพื่อเข้าร่วมตรวจค้นเป้าหมายดังกล่าว

                                                                                                        เจ้าหน้าที่ ทหาร

โดยมีการวางแผนเข้าตรวจคนจับกุม กลุ่มวัยรุ่นเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งหลบหนี  แต่ในที่สุดสามารถควบคุมตัว นาย วรวิช หนูสวรรค์ อายุ 25 ปีที่ขนำข้างบ้านเลขที่ 174/1 ม.3 ต.ตะเครียะ อ.ระโนด จ.สงขลา และเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องนอนชั้นล่างบ้านเลขที่ 174/1 ม.3 ต.ตะเครียะ อ.ระโนด จ.สงขลา

                                                                                                         เจ้าหน้าที่ทหาร บุกจับกุม

             ผลการตรวจค้นได้ของกลางประกอบด้วย ยาบ้า จำนวน 10 เม็ด  พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า ใบพืชกระท่อมสด บรรจุในถุงพลาสติก น้ำหนักประมาณ60 กรัม น้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในขวดปริมาณ 70 มิลลิลิตร และตัดโค่นต้นพืชกระท่อม ที่ปลูกอยู่ด้านหลังบ้าน  และนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรระโนด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

                                                                                                     พบของกลาง จับกุมตัว

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-วงแตก !! ตร.บุกจับกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า สุดท้ายรวบได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 60 เม็ด เผยรายได้ดีกว่าค่าแรงขั้นต่ำซะอีก! 

-น้ำตานองหน้า..ก้มกราบแม่!? วัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด โดนรวบคาเครื่องแบบนักศึกษา ตร.เรียกพ่อ-แม่มารับทราบ ถึงกับรู้สึกผิด ก้มกราบเท้า"ผมขอโทษ"

 

 

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา