ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ที่นครนายก ณ โรงแรมรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา ต .สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก คุณพรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม   " SCB ปั่นเชื่อมความสัมพันธ์  "  โดยมีนายณัฐพงษ์ ศิริบุญ นายอำเภอเมืองนครนายก จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผอ.ททท. พลเอกอำนาจ รัตนภานพ อดีต ผบ.จปร.

นาวาอากาศเอก ณรงค์ศักดิ์ พิชิตชโสธร รอง  ผบ.รร.เตรียมทหาร   พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.เมืองนครนายก ให้การต้อนรับ และสมาพันธ์เครือข่ายจักรยานนครนายก พนักงานSCB พี่น้องคนรักการปั่นจักรยานกว่า 500 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นครนายก SCB ปั่นเชื่อมความสัมพันธ์

คุณพรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน SCB สำนักงานใหญ่กับสาขาในบริเวณใกล้เคียงของจังหวัดนครนายกรวมถึงสมาพันธ์เครือข่ายจักรยานนครนายก ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่รักการปั่นจักรยาน เพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้เกิดมีความสามัคคีกันมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังเป็นการออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน ได้ดีอีกด้วย การปั่นจักรยานในครั้งนี้  โดยจะเริ่มจากจุดสตาร์ท ที่โรงแรมรอยัลฮิลส์  รีสอร์ท ถึง โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (จปร.) รวมระยะทางในการปั่นกว่า25 กิโล ซึ่งหลังจากนั้นทางธนาคารไทยพาณิชย์จะได้มอบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับทางโรงเรียนนายร้อย จปร. อีกด้วย

นครนายก SCB ปั่นเชื่อมความสัมพันธ์

คุณพรรณพร ยังกล่าวต่ออีกว่าโดยส่วนตัวเป็นคนรักการปั่นจักรยานมาก เพราะการปั่นจักรยานถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดี และยังเคยร่วมการปั่นจักรยานมาหลายจังหวัด  ก็อยากจะฝากถึงผู้ที่รักการปั่นจักรยาน ทุกคน ว่าการปั้นจักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ดี เพราะจะทำให้ร่างกายทุกสัดส่วนของเราแข็งแรง และ ควรปั่นจักรยานให้ถูกวิธี ไม่ควรปั่นในที่มีทางลาดชันจนเกินไป และที่ที่ไม่ควรปั่นในเวลายามค่ำคืน เพราะมันจะเกิดอันตราย สุดท้ายนี้เชื่อว่าการร่วมทำกิจกรรมดีๆแบบนี้จะมีขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง   คุณพรรณพร กล่าว 

ด้าน จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผอ.ททท.นครนายก เปิดเผยว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และต้องขอขอบพระคุณธนาคารไทยพาณิชย์ที่ได้เลือกสถานที่จัดกิจกรรมการปั่นจักยานเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ในจังหวัดนครนายก เพราะจังหวัดนครนายกนั้นถือว่าเป็นที่จังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ใกล้กรุงเทพฯ และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกด้วย อีกทั้งยังมีสถานที่ที่ให้นักปั่นจักรยานได้ปั่นเรียบทางกับถนนหลักในหลายพื้นที่ของจังหวัดนครนายก ซึ่งผมคิดว่ากิจกรรมการปั่นจักรยานเชื่อมความสัมพันธ์ จะต้องมีขึ้นอีกและมีการต่อยอดอย่างแน่นอน ..

นครนายก SCB ปั่นเชื่อมความสัมพันธ์

 

ข่าว/ภาพ สมบัติ  เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก