ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทำให้เกิดความวิตกกังวล มีการเรียกร้องให้รัฐบาลเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาโดยการกระตุ้นเศรษฐกิจเร่งด่วน เนื่องจากว่าประชาชน มีการใช้จ่ายงบประมาณในวงเงินค่อนข้างจำกัด ซื้อของกินของใช้ อย่างระมัดระวัง ส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้า หลายแห่งถึงกับยอดตกกันเป็นแถว นักธุรกิจโคราชหวังกระตุ้นเศรษฐกิจร้านอาหารยามค่ำคืน จัดกิจกรรม 7 วันกินอะไรก็อร่อย ซื้อ 100 ได้ 200

นายพันเลิศ วิชชาพิณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด เปิดเผยว่า ตนได้จัดกิจกรรม 7 วันกินอะไรก็อร่อย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากว่าในช่วงที่ผ่านมารัฐบาลมีการประกาศขึ้นราคาแก๊สหุงต้ม ราคาน้ำมัน และภาษี ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบและเดือนร้อนจึงทำให้ต้องมีการรัดเข็มขัด ไม่ค่อยออกมาใช้จ่าย ทำให้เงินหมุนเวียนในพื้นที่ไม่ค่อยดี ดังนั้นจึงจัดกิจกรรมขึ้นที่ศูนย์อาหารโดยใครมาเป็นคู่ ซื้อ 100 ได้ 200 บาท สิทธิเฉพาะภายในวันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 4-10 มิถุนายน 61 เวลา 18.00-21.00 น.เฉพาะ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น ซึ่งภายในศูนย์อาหารจะมีร้านอาหารให้เลือกกว่า 15  ร้านค้า โดยเป็นการคัดเลือกร้านที่อร่อยในจังหวัดนคราชสีมา มารวมตัวกันที่ห้างแห่งนี้ที่เดียว นักธุรกิจโคราชหวังกระตุ้นเศรษฐกิจร้านอาหารยามค่ำคืน จัดกิจกรรม 7 วันกินอะไรก็อร่อย ซื้อ 100 ได้ 200

อย่างไรก็ตาม บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด เป็นศูนย์ค้าส่งค้าปลีกน้องใหม่ ซึ่งจะเป็นตัวเลือกอีกทางของประชาชนที่จะเดินทางมาจับจ่ายใช้สอย ในราคาที่ประหยัดและถูก อีกทั้งตนก็เป็นคนโคราชมาโดยกำเนิด ได้มีการทำธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง จึงอยากจะคืนกำไรให้พี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง และอยากให้ประชาชนออกมาซื้อของหรือพาครอบครัวมารับประทานในช่วงค่ำในราคาประหยัดสบายกระเป๋าและอิ่มท้องด้วย

นักธุรกิจโคราชหวังกระตุ้นเศรษฐกิจร้านอาหารยามค่ำคืน จัดกิจกรรม 7 วันกินอะไรก็อร่อย ซื้อ 100 ได้ 200

ภาพ/ข่าว ชุติมา ถนัดค้า ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา