ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หนุ่มวัย 23 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ฝ่าฝืนสะพาน ซึ่งปิดป้ายห้ามใช้ ทำให้พลัดตกสะพานต่างระดับสูง 7 เมตร ซึ่งเต็มไปด้วยกองเหล็ก แต่รอดตายอย่างปฎิหาร์  ทั้งนี้นายแก้ว หุ้นประดิษฐ์  และนายสุรัตน์  คชรินทร์  พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง  รับแจ้งจากคนงานก่อสร้างรื้อถอนสะพานทับมา ว่าพบผู้บาดเจ็บอยู่ในกองเหล็ก พร้อมกับจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งจักรยานยนต์ถูกเหล็กทิ่มแทงตัวถัง ทะลุเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย ซึ่งมีเลือดไหลและบาดเจ็บอยู่ในสภาพอิดโรย จากนั้นนายแก้ว และเพื่อนอาสากู้ภัย อีก 2 คน จึงไปให้ความช่วยเหลือ แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากกองเศษเหล็กมีความแหลมคมที่ถูกรื้อถอนจากสะพานวางกองกระจัดกระจาย บนพื้นผิวถนน ที่อยู่ระหว่างการรื้อถอนสะพาน ซึ่งนายแก้ว และเพื่อนอาสากู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ต้องให้คนงานก่อสร้างช่วยนำเศษเหล็กบางส่วนออกจากทางเดิน เพื่อเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาล

 

หนุ่มดวงแข็งวัย 23 ปี!! ขับขี่ จยย.ตกสะพานต่างระดับ รอดชีวิตปฏิหารย์ เชื่อบารมีหลวงปู่ทิมที่คล้องคอคุ้มครอง (คลิป)

และเมื่อเข้าไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายรัฐกิจ  ขุนหมื่น อายุ 23 ปี นั่งฟุบอยูพบแท่นปูนราวสะพาน ที่ถูกรื้อถอนลงมา จากนั้นนายแก้ว และเพื่อนจึงนำอุปกรณ์เข้าไปปฐมพยาบาล  ก่อนที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชน ให้แพทย์ช่วยเหลือขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้นายแก้ว หุ้นประดิษฐ์ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เปิดเผยว่า ขณะที่เข้าไปช่วยนายรัฐกิจ พบว่าเลือดที่ไหลออกมาจากร่างกายแห้งแล้ว คาดประสบอุบัติเหตุในช่วงเวลาเช้ามืด และสำหรับความสูงที่นายรัฐกิจ ขับขี่จักรยานยนต์ตกลงมาระดับสูงประมาณ 7 เมตร แต่ทั้งนี้ความเหลือเชื่อราวปฏิหารย์ คือนายรัฐกิจ รอดชีวิตไม่ถูกกองเศษทิ่มแทงร่างกาย

หนุ่มดวงแข็งวัย 23 ปี!! ขับขี่ จยย.ตกสะพานต่างระดับ รอดชีวิตปฏิหารย์ เชื่อบารมีหลวงปู่ทิมที่คล้องคอคุ้มครอง (คลิป)

ทั้งที่อยู่ใกล้กองเศษเหล็กที่ถูกรื้อถอนลงมาจำนวนมากในขณะที่จักรยานยนต์ถูกเศษเหล็กทิ่มแทงได้รับความเสียหายส่วนสาเหตุที่นายรัฐกิจขับขี่จักรยานยนต์ขึ้นไปบนสะพานต่างระดับ ทั้งที่มีป้ายติดประกาศริมถนนเป็นระยะว่าปิดสะพานต่างระดับทับมา และปิดทางขึ้นสะพานมานานประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว แต่นายรัฐกิจอาจไม่ได้มองดูป้าย และมองแท่งแบริเออร์ ที่ตั้งวางขวางกั้นปิดทาง จึงฝ่าฝืนขับขี่จักรยานยนต์ขึ้นไปบนสะพาน กระทั้งพลัดตกลงมา ส่วนกรณีนายรัฐกิจ ขุนหมื่น  รอดชีวิตอย่างปฎิหารย์ เนื่องจากมีวัตถุมงคลเหรียญหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รุ่นเสมา แขวนคล้องคอ จึงทำให้นายรัฐกิจ รอดชีวิตราวปฏิหารย์ดังกล่าว  

 

หนุ่มดวงแข็งวัย 23 ปี!! ขับขี่ จยย.ตกสะพานต่างระดับ รอดชีวิตปฏิหารย์ เชื่อบารมีหลวงปู่ทิมที่คล้องคอคุ้มครอง (คลิป)


ธนชาย  ผิวงาม ผสข จังหวัดระยอง รายงาทนจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี