ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีนายอมรชัย ศรีตะคุ อายุ 44 ปี เจ้าของ หจก.อมตะแกรนิต แอนนด์มาร์เบิล ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้านทั่วไป พักอยู่บ้านจั่น หมู่ 2 ต.โนนผึ้ง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยาวออโตเมติกยิงใส่บ้านและกระสุนถูกตัวถังรถที่จอดไว้หน้าบ้านได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน จำนวน 22 นัด และมีกระสุนพลาดไปถูกกำแพงบ้านและกระจกบ้านแตกอีก 3 นัด ต่อมาเจ้าหน้าที่บุกเข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัย และยึดปืนยาวออโตเมติกขนาด .22 ส่งให้แผนกพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเปรียบเทียบกับปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อยืนยันเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ตั้งค่าหัวหลักแสน !!! เสี่ยรับเหมาถูกยิงถล่มบ้าน-รถฉุนจัด "ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท" เชื่อปมขัดแย้งทางธุรกิจ (คลิป)

ความคืบหน้าสายวันที่ 23 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และ สภ.วารินชำราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมขอภาพจากกล้องทีวีวงจรปิดของนายอมรชัย ศรีตะคุ อายุ 44 ปี เจ้าของ หจก.อมตะแกรนิต แอนนด์มาร์เบิล ที่ตกเป็นเป้าหมายยิงถล่ม เพื่อไปใช้ประกอบการสืบสวนร่วมกับภาพจากกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ใช้สาวไปให้ถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ ส่วนผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ กับปืนยาว .22 ที่เจ้าหน้าที่ยึดมาจากคนต้องสงสัย เพื่อยืนยันเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ต้องใช้เวลาการตรวจพิสูจน์ราว 10 วัน

 

ตั้งค่าหัวหลักแสน !!! เสี่ยรับเหมาถูกยิงถล่มบ้าน-รถฉุนจัด "ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท" เชื่อปมขัดแย้งทางธุรกิจ (คลิป)

 

 ขณะเดียวกันนายอมรชัย เปิดเผยว่า ตนมีการตั้งรางวัลนำจับให้กับเจ้าหน้าที่ทุกชุดที่สามารถสืบสวนคลี่คลายคดี จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายรายนี้เป็นเงิน 100,000 บาท เพราะต้องการให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุยิงถล่มบ้านตนเป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีนี้

ส่วนสาเหตุนายอมรชัยยังยืนยันมีความขัดแย้งเรื่องการว่าจ้างให้ตนก่อสร้างบ้านให้กับผู้ว่าจ้างรายหนึ่งจำนวน 2 หลัง มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงินค่าก่อสร้าง รวมทั้งตนยังถูกโกงแชร์ผ่านระบบออนไลน์อีกเกือบ 10 ล้าน ทำให้ตนและผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกโกงแชร์รวมตัวกันฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีอยู่ในขณะนี้ กระทั่งถูกคนร้ายลอบเข้ามาใช้ปืนยิงถล่มบ้านตนเมื่อกลางดึกวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

ตั้งค่าหัวหลักแสน !!! เสี่ยรับเหมาถูกยิงถล่มบ้าน-รถฉุนจัด "ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท" เชื่อปมขัดแย้งทางธุรกิจ (คลิป)

 

ภาพ/ข่าว ทัศดาว สว่างอารมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.อุบลราชธานี